Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’?

03/06/2014 13:37 GMT+7

(iHay) Mối tình 'chị em' đang trên bờ vực tan vỡ khi chàng vũ công bị cáo buộc có quan hệ với người mẫu chuyển giới.

(iHay) Mối tình chị em của nữ ca sĩ Jennifer Lopez (44 tuổi) và Casper Smart (27 tuổi) đang trên bờ vực tan vỡ khi chàng vũ công bị cáo buộc có quan hệ với người mẫu chuyển giới.

>> Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014

Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’? 1
Bồ trẻ của J.Lo bị cáo buộc có “quan hệ không lành mạnh” với người mẫu chuyển giới Xristina Marie - Ảnh: Splash News/ The Dirty

Hôm qua (2.6), người hâm mộ đã vô cùng tức giận khi tờ The Dirty đăng tải thông tin Casper Smart qua lại với người mẫu chuyển giới Xristina Marie sau lưng nữ ca sĩ 44 tuổi. Điều đáng nói hơn là trước đó một tuần, anh chàng này cũng đã từng bị phát hiện “lăng nhăng” với người mẫu chuyển giới chụp ảnh khiêu dâm Sofie Vissa.

Radar Online cũng cho biết, chuyện tình ba năm của cặp đôi “đũa lệch” này cũng đang trên bờ vực. Một nguồn tin nói: “Tình yêu đã từng là tất cả với họ nhưng bây giờ cũng đã chấm hết. Jennifer lại một lần nữa cảm thấy bẽ mặt vì anh ta. Cô ấy thậm chí đã đi tới New York một mình”.

J.Lo là nữ ca sĩ hát chính tại World Cup 2014 nhưng người tình của cô lại tuyên bố sẽ không tới Brazil xem World Cup mặc dù bóng đá là niềm đam mê lớn của anh ta. Được biết, Smart cũng không xuất hiện cùng với Jennifer tại sự kiện Hành động vì sức khỏe trẻ thơ diễn ra tại New York hôm 1.6 vừa qua.

Lần cuối cùng mà người ta nhìn thấy cặp đôi đi với nhau là hôm 20.5 khi hai người cùng tới nhà hàng Craig sau khi Jennifer kết thúc buổi ghi hình American Idol.

Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’? 2
Đoạn chát “gạ tình” của Casper Smart và người mẫu chuyển giới Sofie Vissa - Ảnh: The Dirty


Jennifer Lopez xuất hiện một mình tại New York hôm 1.6 - Ảnh: Reuters

Theo The Dirty, Casper Smart đã hẹn hò với Xristina Marie ở Miami (Mỹ) trong khi biết rõ Marie là người chuyển giới.

Trang này còn đăng lại cả đoạn chat “gạ tình” của Casper Smart với cô người mẫu Sofie Vissa và khẳng định hai người này có ảnh khỏa thân của nhau.

Hai năm trước, Casper Smart cũng từng bị đồng nghiệp tố cáo là thuộc giới tính thứ ba, bị bắt gặp tới một quán mát-xa “đèn mờ” và một cửa hàng phim đen dành cho gay ở New York. Tuy nhiên, luật sư của nam vũ công đã phủ nhật hết những tin đồn này.

Jennifer và Casper bắt đầu hẹn hò vào mùa thu năm 2011 chỉ vài tháng sau khi cuộc hôn nhân 7 năm giữa Jennifer và Marc Anthony kết thúc.

Trong khi bồ trẻ liên tục lên tiếng phản bác lại những tin đồn qua lại với người chuyển giới thì diva Jennifer Lopez vẫn hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”.

Nhật Hạ

>> Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành
>> Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để tình cũ ‘chết đuối’
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014
>> Bí quyết rực rỡ như Jennifer Lopez
>> Mất việc vì đòi xin chữ ký của Jennifer Lopez

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.