Jennifer Lawrence và đạo diễn 'Thiên nga đen' tính chuyện kết hôn, sinh con

10/11/2016 18:17 GMT+7

Theo Life & Style , nữ diễn viên Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky đang bàn tính kế hoạch kết hôn và sinh con.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi Hollywood chia sẻ với tạp chí Life & Style: “Cả hai đang thảo luận về chuyện kết hôn và sinh con. Jennifer Lawrence kể với bạn bè của mình rằng Darren Aronofsky chính là người đàn ông thích hợp. Cô ấy nghĩ anh ấy đủ tất cả tiêu chuẩn, đặc biệt là vì anh ấy không phải là một ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng”.
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky hạnh phúc trong buổi hẹn hò vào đầu tháng 11 Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Nguồn tin còn khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề giữa họ. Và quả thật, với những hình ảnh tình tứ của cặp đạo diễn - diễn viên này trong thời gian gần đây, khó ai đoán ra được người đứng sau thành công phim Thiên nga đen hơn người yêu đến 21 tuổi.
Life & Style tiết lộ, sao Đấu trường sinh tử thật sự đã quá mệt mỏi với những lần hẹn hò với người trong ngành giải trí, đặc biệt là qua cuộc tình 3 năm với bạn diễn Nicholas Hoult và mối quan hệ ngắn ngủi cùng nam ca sĩ Chris Martin. Tuy nhiên, cô đã dành một ngoại lệ với Darren Aronofsky. Vì “anh ấy thông minh, không thích là người nổi tiếng, là một người cha tuyệt vời và có lối sống bình thường khác hẳn phong cách Hollywood”. Nhà làm phim người Mỹ có một cậu con trai tên Henry 10 tuổi, con chung với hôn thê cũ Rachel Weisz.
Được biết, đôi tình nhân bắt đầu nảy sinh tình cảm khi người đẹp sinh năm 1990 tham gia đóng vai chính trong bộ phim Mother do Darren Aronofsky đạo diễn và viết kịch bản. Hồi đầu tháng 11, cặp đôi được trông thấy nắm tay tình cảm sánh vai đi dạo và trao nhau nụ hôn ngọt ngào, gián tiếp thừa nhận tin đồn hẹn hò.
Jennifer Lawrence và Darren Aronofsky không phải là cặp đôi Hollywood duy nhất đang tính đến chuyện trăm năm. Hollywood Life cho hay là Blake Shelton và Gwen Stefani cũng đang tất bật lo cho đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5.3.2017.
Blake Shelton và Gwen Stefani dự định sẽ mời vợ/chồng cũ đến hôn lễ Ảnh: Instagram NV
OK tuyên bố rằng nam ca sĩ đồng quê 40 tuổi cùng cựu thành viên No Doubt đang từng bước chuẩn bị cho ngày trọng đại và đang đến giai đoạn gửi thiệp mời: “Nghe có vẻ điên rồ nhưng cặp đôi đang thật sự xem xét khả năng mời người cũ đấy” do “Gwen Stefani vẫn còn thân thiết với chồng cũ Gavin Rossdale vì con cái” nên họ nghĩ có thể mời vợ cũ của Blake Shelton là Miranda Lambert.
Ngoài ra, số lượng khách mời trong hôn lễ cũng khiến nhiều người bất ngờ: “Ban đầu gần 700 người, phần lớn là phía Gwen, nhưng giờ thì họ đã hạ xuống còn 400 khách thôi”.
OK hé lộ dàn sao góp mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi giám khảo The Voice Mỹ có thể kể sơ qua gồm: Adam Levine, Pharrell Williams, Jennifer Aniston, Courteney Cox, Katy Perry, Luke Bryan, Brett Eldredge, Keith Urban, Nicole Kidman…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.