Jennifer Lawrence tiết lộ bạn trai cũ không thích tạo hình của cô trong 'X-men'

11/05/2016 14:14 GMT+7

Không chỉ riêng bạn trai cũ Nicholas Hoult, Jennifer Lawrence cũng từng nhiều lần than phiền về lớp hóa trang cầu kỳ của nhân vật Mystique trong loạt phim X-Men.

Jennifer Lawrence vừa tiết lộ rằng bạn trai cũ và cũng là bạn diễn của cô trong phim X-Men “ghét cay ghét đắng” lớp sơn xanh phủ kín người cô mỗi khi hóa thân vào nhân vật Mystique.
Đặc biệt, sau hàng giờ chịu đựng ba lớp sơn phủ kín trên người, Jennifer phải sử dụng kem cạo râu để tẩy sạch màu xanh trên cơ thể. “Anh ấy không thể chịu được mùi đàn ông tỏa ra từ người tôi sau mỗi lần tẩy trang. Và tôi cũng từng rất mệt mỏi vì điều đó”, nữ diễn viên 25 tuổi chia sẻ.
Jennifer Lawrence tiết lộ bạn trai cũ không thích tạo hình của cô trong X-men 2
Jennifer phải ngồi hàng giờ để hóa trang cho nhân vật Ảnh chụp màn hình 20th Century Fox
Không chỉ Nicholas Hoult, nữ ngôi sao của The Hunger Game cũng từng muốn rút khỏi bộ phim vì cô thật sự mệt mỏi với công đoạn hóa trang cho nhân vật Mystique. Chia sẻ với tờ Entertainment Weekly, Jennifer thổ lộ: “Tôi đã phải hít thở những độc tố trong màu vẽ ấy quá lâu. Cơ thể tôi cảm thấy khó chịu. Thậm chí, tôi còn tôi không thể phát âm chính xác được lời thoại vì chiếc mũi cứng đơ của mình”.
“Mặc dù nhân vật Mystique ngày càng quan trọng hơn trong những năm gần đây nhưng nếu Jennifer Lawrence không thể chịu đựng được những khó khăn từ tạo hình của nhân vật này thì cũng là điều dễ hiểu. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại sao cho hợp lý nhất”, đại diện đoàn làm phim khẳng định.
Jennifer Lawrence tiết lộ bạn trai cũ không thích tạo hình của cô trong X-men 3
Jennifer Lawrence cùng bạn trai Nicholas Hoult trên phim X-Men: Days of Future Past Ảnh chụp màn hình phim
Tuy không có thiện cảm với tạo hình của mình nhưng Jennifer vẫn tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Bryan Singer trong bom tấn hành động mới X-Men: Apocalypse, dự kiến ra mắt vào mùa hè này. Trong phim, Raven cùng với sự giúp đỡ của Giáo sư X sẽ dẫn dắt biệt đội X-Men trẻ chống lại sự diệt chủng từ dị nhân Apocalypse. Câu chuyện lấy bối cảnh một thập kỷ sau khi X-Men: Days of Future Past diễn ra. Trong đó, nhân vật Mystique sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giải cứu những cá thể đột biến bị đàn áp khác như Nightcrawler.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.