Jennifer Lawrence nhận cát-sê gấp đôi Chris Pratt

17/06/2015 14:14 GMT+7

(iHay) Dự án Passengers do Morten Tyldum ( The Imitation Game ) đạo diễn trả cát-sê cho Jennifer Lawrence cao gấp đôi Chris Pratt.

(iHay) Dự án Passengers do Morten Tyldum (The Imitation Game) đạo diễn sẽ biệt đãi Jennifer Lawrence với thù lao cao gấp đôi Chris Pratt.

>> Vì sao Jurassic World đạt doanh thu nửa tỉ USD nhanh nhất lịch sử?

Jennifer Lawrence nhận cát-sê gấp đôi Chris Pratt - ảnh 1Nguồn tin cho biết Jennifer Lawrence nhận vai với 20 triệu USD thù lao và 30% lợi nhuận nếu phim sinh lời - Ảnh: Reuters
Theo Hollywood Reporter, hai ngôi sao Hollywood sẽ cùng xuất hiện trong dự án mới của Sony Pictures. Chủ tịch Tom Rothman cho biết phim thể loại khoa học viễn tưởng pha lãng mạn Passengers sẽ bấm máy vào tháng 9 tới đây.
Kinh phí đầu tư phim được Hollywood Reporter nhắc đến là 150 triệu USD. Passengers sẽ do đạo diễn được đề cử Oscar Morten Tyldum (The Imitation Game) chỉ đạo, Jennifer Lawrence và Chris Pratt tham gia diễn xuất chính. 
Chắc rằng đây sẽ là một trong các bom tấn lớn, mang nhiều kỳ vọng của Sony bởi ngay số tiền thù lao cho Jennifer Lawrence và Chris Pratt đã rất ‘khủng khiếp’. Nguồn tin cho biết, sau khi Jurassic World phá nhiều kỷ lục doanh thu với 524,1 triệu USD chỉ trong tuần đầu công chiếu, thù lao của nam diễn viên Chris Pratt để ký hợp đồng từ 10 triệu USD đã tăng lên 12 triệu USD.
Jennifer Lawrence nhận cát-sê gấp đôi Chris Pratt - ảnh 2Jurassic World đã làm tăng giá trị của Chris Pratt - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence đồng ý nhận vai với 20 triệu USD. Ngoài ra, ngôi sao Hunger Games, X-Men, American Hustle còn có thêm 30% lợi nhuận sau khi tác phẩm hòa vốn.
Passengers từng ‘lưu lạc’ nhiều nơi trước khi về Sony Pictures. Lúc trước, nó là dự án của Weinstein Co. định hợp tác với Keanu Reeves và Reese Witherspoon, ngân sách khiêm tốn 35 triệu USD. Có thời gian dự án lại là thỏa thuận của Warner Bros. với kinh phí 65 triệu USD.

Tạ Ban

>> Vì sao Jurassic World đạt doanh thu nửa tỉ USD nhanh nhất lịch sử?
>> Jurassic World đạt doanh thu khủng, Chris Pratt sẵn sàng cho phần tiếp theo
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.