Jennifer Lawrence là ngôi sao giải trí của năm

26/11/2015 11:52 GMT+7

Mới đây, tạp chí uy tín Entertainment Weekly đã bầu chọn mỹ nhân của loạt phim bom tấn Đấu trường sinh tử (The Hunger Games) Jennifer Lawrence là ngôi sao giải trí của năm.

Mới đây, tạp chí uy tín Entertainment Weekly đã bầu chọn mỹ nhân của loạt phim bom tấn Đấu trường sinh tử (The Hunger Games) Jennifer Lawrence là ngôi sao giải trí của năm.

Jennifer Lawrence được tạp chí uy tín Entertainment Weekly bầu chọn là ngôi sao giải trí của năm - Ảnh: ReutersJennifer Lawrence được tạp chí uy tín Entertainment Weekly bầu chọn là ngôi sao giải trí của năm - Ảnh: Reuters
Là một diễn viên có thực lực, Jennifer Lawrence sớm gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ và là một trong những nghệ sĩ nổi bật tại Hollywood hiện nay.
Ở tuổi 20, cô đã kịp ghi danh mình vào hàng ngũ những diễn viên tài năng với một đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Winter’s bone (Xương trắng) vào năm 2011, giúp cô trở thành người trẻ tuổi thứ hai được đề cử ở hạng mục này thời điểm đó.
Hình tượng của cô trong Đấu trường sinh tử, bộ phim đã mang tên tuổi Jennifer nổi tiếng toàn cầu - Ảnh: Chụp màn hình trailer.Jennifer Lawrence trong Đấu trường sinh tử - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Nhưng Jennifer Lawrence thật sự được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới khi cô góp mặt vào loạt bom tấn đang khuynh đảo các rạp chiếu - Đấu trường sinh tử (The Hunger Games). Vai diễn của cô trong phim được các nhà phê bình khen ngợi nhiệt liệt, Đấu trường sinh tử nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách những bộ phim có doanh thu phòng vé mở màn cao nhất mọi thời đại.
Người đẹp 25 tuổi chia sẻ: “Khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, tôi chỉ mới 20 tuổi. Và bây giờ tôi đã 25. Lúc trước, tôi có cảm giác bộ phim sẽ chẳng bao giờ kết thúc nhưng Húng nhại phần cuối đã ra mắt. Tuy có một chút hụt hẫng nhưng tất cả đã hoàn thành. Mặc dù rất tiếc nhưng tôi biết rằng phải tiếp tục sự nghiệp của mình ở những vai diễn mới và thử thách hơn”.
Giáng sinh năm nay, Jennifer Lawrence sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong một tác phẩm của đạo diễn David O. Russell. Bộ phim mang tên Joy là câu chuyện có thật dựa trên cuộc đời của những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano - một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.