Jennifer Lawrence khoe ngực đầy trên thảm đỏ buổi công chiếu 'Mother!'

08/09/2017 12:07 GMT+7

Mother! là dự án điện ảnh duy nhất mà Jennifer Lawrence tham gia trong năm nay. Đây cũng là tác phẩm do bạn trai cô, đạo diễn Darren Aronofsky, cầm trịch.

Sau liên hoan phim Venice (Ý), nữ diễn viên Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky đến Pháp ra mắt bộ phim kinh dị Mother! hôm 7.9 (giờ địa phương). Nữ diễn viên 27 tuổi là nữ chính trong bộ phim mới của bạn trai và được báo giới săn đón nhiệt tình.
Tại kinh đô ánh sáng Paris, Jennifer Lawrence chọn chiếc váy quây của Christian Dior khoe vòng một căng tràn. Trang điểm với tông màu trầm, mỹ nhân 9X thu hút mọi ống kính máy ảnh và là tâm điểm của buổi công chiếu.
Mother! xoay quanh mối quan hệ của một cặp đôi đang hâm nóng tình cảm thì những vị khách không mời xuất hiện ở nhà họ, phá vỡ sự tồn tại yên bình mà họ đang có. Ngoài Jennifer Lawrence, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Javier Bardem, Michelle Pfeiffer, Domhnall Gleeson, Ed Harris và Kristen Wiig. Khi công chiếu tại liên hoan phim Venice, các nhà phê bình đã bị sốc bởi những hình ảnh khủng khiếp trong phim. Nhiều cây bút đánh giá đây là tác phẩm kinh dị gây ám ảnh nhất của Darren Aronofsky, đạo diễn tài năng của Black Swan, The Fighter, Noah, Jackie, Aftermath... Tác phẩm sẽ ra mắt vào ngày 15.9.
Cô đào Mỹ chọn phong cách cổ điển với gu màu trầm
Chiếc váy quây tôn vòng một nảy nở của Jennifer Lawrence
Cũng với Mother! lần đầu tiên Jennifer Lawrence có bộ phim gây tranh cãi trong giới chuyên môn nhiều nhất
Cô đào tài năng từng là "gà đẻ trứng vàng" của Hollywood sau thành công của Hunger Games, Silver Linings Playbook, Winter Bone...
Phim mới của cô sẽ ra mắt toàn thế giới vào ngày 15.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.