Jennifer Lawrence hết lời khen bạn trai đạo diễn nổi tiếng

22/11/2016 15:56 GMT+7

Người đẹp The Hunger Games mới đây xuất hiện nổi bật trên bìa tạp chí Vanity Fair và dành nhiều lời có cánh cho bạn trai là đạo diễn Darren Aronofsky.

Sẽ có khoảng 5 phim mà nữ diễn viên 21 tuổi này tham gia sắp ra mắt thời gian tới, trong đó có Passengers đóng cặp với Chris Pratt. Trong khi thảo luận về những vai diễn của mình, Lawrence đã đề cập đến những đạo diễn cô có cơ duyên hợp tác chung là Steven Spielberg và bạn trai cô hiện nay, Darren Aronofsky. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã mong muốn làm việc với Aronofsky kể từ khi xem The Black Swan và ngay lập tức nhận vai diễn trong bộ phim kinh dị Mother của anh dù chưa đọc kịch bản. “Anh ấy là một người có tầm nhìn”, cô tự hào về bạn trai.
Với hàng loạt các dự án đang xếp hàng chờ, Jennifer Lawrence thừa nhận cô cảm thấy thoải mái với điều này vì bản thân là người không thích rảnh rỗi. “Tôi không thích ngủ dậy mà không có việc để làm hay đi ngủ mà chưa hoàn thành thứ gì”, Jennifer Lawrence nói và cũng chia sẻ thêm trên tạp chí rằng điều này sẽ khiến cô thực sự chán nản.
Đôi bạn thân tài năng Jennifer Lawarence và Emma Stone Ảnh: Reuters
Vào ngày nghỉ, Lawarence thường bị bắt gặp đi cùng với những người bạn nổi tiếng của mình như Emma Stone. Mặc dù, hai nữ diễn viên tài năng hay được xếp những vai diễn giống nhau nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tình bạn thân thiết của họ.
“Tôi yêu thích công việc của mình”, cô giải thích. “Tôi không biết sẽ ra sao nếu không diễn xuất. Nếu như có ai đó cùng chia sẻ tình yêu này thì chúng tôi sẽ trở nên gần gũi hơn. Tất nhiên, nó phụ thuộc vào từng người nhưng Emma giống như người bình thường khác. Cô ấy rất đáng yêu”, Jennifer Lawrence nói.
Emma Stone cũng bày tỏ tình cảm với người bạn thân của mình: “Chúng tôi thực sự yêu mến và quan tâm lẫn nhau như những người bạn thực sự”. Cô tiết lộ thêm việc hoàn toàn ủng hộ bạn mình trong công việc và nhận lại điều tương tự. Mặc dù Stone đã từng cảm thấy bị đe dọa bởi tài năng của Lawarence trước khi cả hai gặp mặt, nữ diễn viên của La La Land nhanh chóng vượt qua điều ấy và tự nhủ họ hoàn toàn khác biệt. Stone tin rằng cả hai sẽ luôn có đất diễn.
Về phía Lawarence, mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn thân, cô vẫn nghĩ mình cần nỗ lực và cải thiện hơn, đặc biệt để có thể trở thành đạo diễn. Nữ diễn viên 21 tuổi khá kiệm lời khi được hỏi sâu hơn về giấc mơ này của cô và chỉ nói rằng: “Tôi thích làm hơn nói”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.