Jennifer Lawrence chia sẻ về cảnh nude trong 'Điệp vụ chim sẻ đỏ'

03/03/2018 10:40 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Ellen Show , Jennifer Lawrence đã bật mí vì sao cô phá vỡ quy tắc khi vào nghề và kể thêm chi tiết khi thực hiện cảnh nude đầu tiên.

Ở tuổi 27, Jennifer Lawrence là một trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất hiện nay, từng đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh danh giá nhất bao gồm Oscar, Quả cầu vàng và BAFTA. Thế nhưng cô có một quy tắc luôn báo trước khi nhận phim là "không nude". Chính vì thế trong Điệp vụ chim sẻ đỏ (tựa gốc: Red Sparrow), người đẹp có nhiều phân đoạn trút xiêm y phô diễn cơ thể nóng bỏng đã khiến các fan rất bất ngờ.
Xuất hiện trên chương trình Ellen Show, mỹ nhân hạng A của Hollywood tiết lộ về cảnh nóng đầu tiên trong một bộ phim. Trong Red Sparrow, Jennifer Lawrence vào vai Dominika Egorova, một nữ điệp viên Nga đã trải qua quá trình huấn luyện vô cùng khắc nghiệt. Cô được trui rèn khả năng sử dụng cơ thể làm "vũ khí khêu gợi" để quyến rũ, thao túng và giết chết mục tiêu. Bối cảnh quay diễn ra trong suốt mùa đông ở Hungari và để chuẩn bị cho cảnh nóng nhất phim, đội ngũ nhân viên đã hâm nóng trường quay vào lúc 3 giờ sáng để Jennifer không bị lạnh khi trút xiêm y.
Jennifer Lawrence lo lắng việc cô đóng cảnh nude sẽ nhận về nhiều chỉ trích, bởi cô từng rất quyết liệt lên án khi bị rò rỉ ảnh khỏa thân trong scandal hồi năm 2016
Trước MC hài hước Ellen Degeneres, nữ diễn viên có phần phóng khoáng. Cô huỵt toẹt: "Khi vào trường quay quả là nó rất nóng. Tôi than với ê-kíp rằng nóng quá thì "nhũ hoa" sẽ nở rất to. Tôi la hét khó chịu và mọi người hoảng lên khi không biết tôi muốn gì". Thật sự là vậy, tôi rất quan tâm đến việc mọi người trông thấy cơ thể mình như thế nào". Ngoài ra để tự tin trút bỏ quần áo, người đẹp đã phải ăn kiêng nghiêm ngặt trước đó, điều này khiến tâm trạng của nàng thơ Hollywood không mấy dễ chịu.
Khi Ellen Degeneres hỏi rằng tại sao Jennifer Lawrence quyết định phá lệ, bởi từng tuyên bố hùng hồn "không bao giờ trần trụi trên màn ảnh", nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Đối với tôi, đó thực sự là một kịch bản và câu chuyện tuyệt vời. Tôi yêu nhân vật này và tôi không muốn bỏ lỡ nó vì quy tắc kỳ lạ của mình. Tôi đã làm nó và thật... đáng yêu".
Jennifer Lawrence mặc hở táo bạo ra mắt phim ở New York
Được biết phim do đạo diễn Hunger Games thực hiện, và dĩ nhiên ê-kíp cũng đều là những gương mặt quen thuộc từng cộng tác với cô nhiều năm qua. Chính điều này làm nữ diễn viên cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Chuyện phim được hé lộ khá kịch tính. Trong một phi vụ truy tìm kẻ phản bội trong chính phủ, điệp viên Nga Egorova do Jennifer Lawrence thủ vai đã gặp gỡ điệp viên CIA Nathaniel Nash (Joel Edgerton đóng). Từ đây, lòng trung thành của cô dành cho tổ chức tình báo bị lung lay. Trong dàn diễn viên, ngoài Jennifer Lawrence còn là những cái tên thực lực như Jeremy Irons từng giành giải Oscar, bóng hồng Mary-Louise Parker hai lần đoạt giải Quả cầu vàng... Phim có kinh phí 69 triệu USD, dự kiến khởi chiếu ngày 2.3 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.