Jennifer Lawrence cảm thấy nhục nhã khi khỏa thân casting

18/10/2017 10:11 GMT+7

Nhớ lại trải nghiệm khó quên này trong bài phát biểu tại sự kiện thường niên ELLE Women diễn ra tối 16.10, nữ diễn viên chia sẻ cô vẫn cảm thấy 'bất lực' và 'nhục nhã'.

Những ngày mới ''chân ướt chân ráo" đến với Hollywood, Jennifer Lawrence từng bị đối xử bất công. Cô kể lại một buổi thử vai đã gây cho cô ấn tượng sâu đậm: "Các nhà sản xuất yêu cầu tôi giảm 7 kg trong vòng hai tuần và sẽ bị sa thải nếu không đạt mức tiêu chuẩn đặt ra". Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.
Ngôi sao Hunger Games tiếp tục: "Một nhà sản xuất nữ bắt tôi phải khỏa thân đứng dàn hàng cùng năm người phụ nữ khác. Họ gầy hơn tôi rất nhiều. Chúng tôi đứng cạnh nhau và chỉ có những miếng băng dính để che các phần nhạy cảm trên cơ thể. Sau đó, người này bảo tôi phải nhìn vào những tấm ảnh khỏa thân này để làm động lực giảm cân".
Vốn tính thẳng thắn, nữ diễn viên phản bác ngay sau đó, cô cho rằng việc giảm đến 7 kg chỉ trong vòng hai tuần là bất khả thi. Bỗng một nhà sản xuất nam chen vào bênh vực cô, bảo cô không hề mập mà nhìn khá "ngon lành". Jennifer Lawrence bị sốc trước lời bình luận khiếm nhã đó, nhưng nhà sản xuất nọ còn tỏ ý muốn mời cô đóng phim "nóng".
Nữ diễn viên may mắn chưa từng bị quấy rối Ảnh: Getty Images/AFP
Sự việc khiến ngôi sao 27 tuổi không tài nào quên được cho đến tận bây giờ. Cô bộc bạch: "Tôi cảm thấy vô cùng bất lực. Tôi không thể tố cáo những đạo diễn, nhà sản xuất hay người đứng đầu hãng phim để họ bị sa thải được. Tôi đành nhắm mắt làm ngơ vì sự nghiệp". "Mỗi người chúng ta đều cần được đối xử bình đẳng với nhau", Jennifer Lawrence nói.
Nhắc tới vụ bê bối tình dục của nhà sản xuất Harvey Weinstein, Jennifer Lawrence cho biết tuy đã làm việc với ''ông trùm Hollywood'' trong nhiều năm nhưng may mắn chưa bị quấy rối bao giờ. Dù vậy, cô vẫn hết lòng ủng hộ và hứa sẽ đồng hành cùng những phụ nữ đã dũng cảm tố giác kẻ xâm hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.