Jennifer Garner và Ben Affleck bị bắt gặp cãi nhau

21/09/2016 21:48 GMT+7

Ngày 20.9, paparazzi đã chụp được hình ảnh Jennifer Garner và Ben Affleck ngồi trong xe ô tô nói chuyện khá lâu với gương mặt khó chịu...

Theo Daily Mail, mối quan hệ của Jennifer Garner và Ben Affleck dường như đang rơi vào tình trạng khủng hoảng thời gian gần đây. Vào sáng 20.9, đôi vợ chồng đã tuyên bố chia tay vào tháng 6.2015 nhưng chưa ly hôn, đã có một cuộc đối thoại khá khó khăn trong ô tô tại thành phố Los Angeles (Mỹ).
Vẫn chưa rõ cặp đôi có tranh cãi lớn trên xe hay không nhưng thông qua loạt hình ảnh Daily Mail đăng tải, có thể thấy rõ vẻ mặt cau có của họ và chắc chắn là chẳng có ai nghĩ rằng đôi diễn viên Pearl Harbor đang trò chuyện vui vẻ cả.
Những hình ảnh tranh cãi trên xe được chia sẻ ngay sau tin tức từ PageSix cho biết đôi nghệ sĩ 44 tuổi đã có một cuộc trao đổi hết sức căng thẳng khi cùng tham dự một bữa tiệc ở gần nhà cuối tuần qua.
Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi sẽ tái hợp vì mãi chần chừ chuyện hoàn thành thủ tục ly hôn. Thậm chí, vài trang báo còn đưa tin ngôi sao 13 going on 30 đang mang thai vì cô thường xuất hiện với trang phục rộng rãi và diện giày thể thao. Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy của People phủ nhận tất cả và nhấn mạnh thêm là cặp đôi sẽ không hòa giải hay tái hợp.
Ben Affleck và Jennifer Garner công khai quan hệ vào tháng 10.2004. Đến giữa năm 2005, cả hai kết hôn và chào đón con chung đầu lòng vào tháng 12. Tròn 10 năm sau, đôi vợ chồng bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” sau khi có với nhau ba người con Violet, Seraphina và Samuel. Dù vậy, họ tuyên bố vẫn giữ tình bạn và cùng chung tay chăm sóc con cái.
Hiện Ben Affleck đang tất bật quay phần tiếp theo của sê-ri Batman ở Anh còn Jennifer Garner thì quảng bá cho bộ phim mới Wakefield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.