Jennifer Aniston và Justin Theroux tuyên bố chia tay sau 2 năm kết hôn

16/02/2018 10:21 GMT+7

Sau 2 năm rưỡi kết hôn trong chuỗi hành trình 7 năm bên nhau, một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood là Jennifer Aniston và Justin Theroux đã công bố chia tay vào ngày 15.2 (giờ Mỹ), theo BBC.

Justin Theroux và Jennifer Aniston hẹn hò năm 2011 trước khi bí mật kết hôn tại biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) vào tháng 8.2015. Lễ cưới quy tụ những ngôi sao hàng đầu do cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng, gồm Courteney Cox, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres, Lake Bell...
Từ đó đến nay, khá nhiều lần báo chí đưa tin cuộc sống gia đình của hai ngôi sao không mấy thuận lợi, thường xuyên xảy ra tranh cãi. Một trong những nguyên nhân được đưa ra nhiều nhất chính là việc cô đào sê-ri phim truyền hình Friends còn ham mê danh vọng không chịu sinh con. 
Nay thông qua người đại diện, Jennifer Aniston quyết định lên tiếng trước: "Nhằm giảm bớt suy đoán, chúng tôi quyết định công bố chuyện chia tay. Quyết định này cùng được thông qua vào cuối năm ngoái. Cả hai đều mong muốn tiếp tục tình bạn thân thiết của mình". 
Hiện chưa rõ ai là người sẽ ra đi khỏi căn biệt thự mua chung trị giá 21 triệu USD Ảnh: Reuters

"Thông thường, chúng tôi làm điều này một cách riêng tư, nhưng cho rằng ngành công nghiệp giải trí khó thể tránh được tin đồn, nên chúng tôi muốn bày tỏ trực tiếp. Bất cứ điều gì khác được đăng tải không phải từ phát ngôn chính thức này đều là chuyện hư cấu. Trên hết, chúng tôi quyết tâm duy trì sự tôn trọng và tình yêu sâu sắc mà chúng tôi dành cho nhau", People trích dẫn công bố từ phía cô đào U50.


Theo như Jennifer Aniston, cặp đôi "đường ai nấy đi" vào cuối năm ngoái, dù đã tổ chức tiệc đón năm mới ở Cabo San Lucas, Mexico cùng với một số bạn thân, trong đó có ngôi sao Jason Bateman và gia đình. Vào cuối tuần trước, vợ cũ tài tử Brad Pitt xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Ellen DeGeneres mà không có ông xã Theroux. Vào sinh nhật tuổi 49 của Aniston vào ngày 11.2 vừa qua, tài tử Zoolander cũng vắng mặt. Chung vui cùng người đẹp chỉ là nhóm bạn thân Courteney Cox, Andrea Bendewald, Leigh Kilton-Smith và Kristin Hahn. Justin Theroux được nhìn thấy xuất hiện tại thành phố New York cùng thời điểm. Hiện tại anh cũng không công bố gì thêm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.