Jennifer Aniston từ chối nhận tro cốt của mẹ

21/08/2016 16:40 GMT+7

(iHay) In Touch Weekly miêu tả “ác cảm giữa Jennifer Aniston và mẹ cô - Nancy Dow vượt qua cả cái chết”.

(iHay) In Touch Weekly miêu tả “ác cảm giữa Jennifer Aniston và mẹ cô - Nancy Dow vượt qua cả cái chết”.

Jennifer Aniston hầu như không nói chuyện và hiếm khi gặp mẹ nhiều năm trời - Ảnh: Reuters
Một người bạn nói về Jennifer Aniston và Nancy Dow: “Mọi người đều biết rằng cô ấy và Nancy có mối quan hệ kinh khủng lắm. Và bây giờ, ngay cả khi Nancy đã qua đời, dường như cô ấy vẫn không hề muốn bà quanh quẩn xung quanh”.
Jennifer Aniston mâu thuẫn với mẹ suốt cuộc đời trưởng thành. Sự ghẻ lạnh này kéo dài nhiều năm một phần do bà Nancy thường xuyên bán thông tin đời tư của con gái cho truyền thông. Nữ diễn viên hầu như không nói chuyện với bà sau khi cuốn sách From Mother and Daughter to Friends: A Memoir do Nancy viết được xuất bản. 
Thậm chí nó nặng nề đến mức Jennifer Aniston không mời bà đến dự đám cưới của cô và Brad Pitt năm 2000. Mặc dù họ hòa giải sau khi cặp đôi ly hôn nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ. Năm 2015, Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux tổ chức đám cưới tại Los Angeles nhưng Nancy Aniston cũng không có mặt.
Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter năm ngoái, Jennifer tiết lộ mẹ đã liên tục “chỉ trích” cô nặng nề như thế nào.
“Bà chỉ trích tôi rất nhiều. Vì bà từng là một người mẫu, từng tuyệt đẹp, lộng lẫy. Còn tôi thì không. Tôi chưa từng như vậy. Thành thật thì tôi vẫn không nghĩ mình như vậy. Bà cũng đã rất khắc nghiệt. Bà cứ giữ mối ác cảm mà tôi thấy rằng thật nhỏ mọn”, Jennifer Aniston chia sẻ.
Nancy Dow “ốm yếu và cô đơn” trong những tháng cuối đời - Ảnh: Rex/Shutterstock
Ngôi sao Friends không gặp mặt mẹ vài năm liền kể từ khi Nancy đột quỵ hồi năm 2011. Cho đến mùa xuân năm ngoái, cô mới bay đến Los Angeles (Mỹ) thăm bà. Nguồn tin miêu tả mẹ cô “ốm yếu và cô đơn” trong những tháng cuối cùng trước khi qua đời vào ngày 25.5 vừa qua. Nancy Dow hưởng thọ 79 tuổi.
Theo In Touch Weekly, nữ diễn viên 47 tuổi có tham dự lễ tưởng niệm cùng chồng. Nhưng khi được hỏi liệu có muốn nhận tro cốt của Nancy Dow hay không, cô trả lời: “Tôi không muốn chúng đâu”.
Việc Jennifer từ chối thẳng thừng làm gia đình và bạn bè cô bị sốc dù biết hai mẹ con không mấy gần gũi. Ngay Justin Theroux cũng nghĩ Jennifer Aniston vẫn sẽ nhận tro cốt của mẹ dù thế nào đi nữa.
Trước sự việc, một nguồn tin thân cận với gia đình chia sẻ nguyên nhân Jennifer nói vậy là bởi cô nghĩ “giữ tro ở đâu đó quanh nhà là bệnh hoạn, đó không phải phong cách của cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.