Jennifer Aniston trở lại đóng phim truyền hình sau 15 năm

17/09/2019 09:40 GMT+7

Sau phần cuối của bộ phim truyền hình đình đám Friends (năm 2004), đến giờ nữ diễn viên Jennifer Aniston mới quay trở lại với phim truyền hình bằng dự án The Morning Show cho kênh dịch vụ truyền thông trực tuyến mới của Hãng Apple là Apple TV+.

Đây là một trong những phim truyền hình có chi phí cao nhất lịch sử, với khoảng 150 triệu USD cho mỗi mùa (10 tập/mùa) và sẽ có 2 mùa được sản xuất.
Trong phim Jennifer (ảnh) vào vai một người dẫn chương trình tin tức phải đương đầu với vấn đề tuổi tác, giới tính và những hành vi không đúng mực của người dẫn cùng. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao Reese Witherspoon trong vai một nữ nhà báo trẻ. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh một chương trình tin tức nổi tiếng, các chuyện hậu trường và việc tranh giành quyền lực của các nhân vật làm trong ngành truyền hình Mỹ.
Apple TV+ là một dịch vụ truyền thông trực tuyến mới dự kiến ra mắt trong tháng 11 với một số chương trình tự sản xuất sẽ chiếu trên 150 quốc gia. The Morning Show là dự án phim truyền hình đầu tiên của Apple cho Apple TV+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.