Jennifer Aniston khoe thân hình săn chắc ở tuổi U50

14/02/2017 14:30 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng không ngần ngại diện trang phục bikini trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng để mừng sinh nhật lần thứ 48 của cô.

Trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua, ngôi sao của sê ri truyền hình Friends đã cùng chồng là nam diễn viên Justin Theroux và vài người bạn thân có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi tại thành phố biển Los Cabos, Mexico.
Jennifer Aniston vừa bước qua tuổi 48 vào ngày 11.2. Tuy nhiên, khi nhìn vào những bức hình được cánh săn ảnh ghi lại khi cô diện một bộ bikini màu xanh, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm, ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã gần độ tuổi 50.
So với các ngôi sao cùng tuổi, cơ thể của Jennifer là điều đáng mơ ước. Nhiều nguồn tin cho biết cô có thể giữ được vóc dáng như vậy là vì siêng năng tập thể dục, yoga, ăn uống hợp lý và đặc biệt là tinh thần sống lạc quan. Bên cạnh đó, việc chưa trải qua lần sinh nở nào cũng là nguyên nhân giúp nữ diễn viên có thể tự tin diện bikini.
Xuất hiện bên cạnh vợ, thân hình của Justin Theroux cũng lọt vào máy ảnh và gây ấn tượng nhờ những múi cơ hoàn hảo. Dù tuổi đời không còn trẻ (Justin năm nay 46 tuổi) nhưng trông anh vẫn vô cùng phong độ.
Hai ngôi sao xứng đôi của Hollywood Ảnh: Chụp màn hình Us Weekly
Một người thân cận với cặp đôi chia sẻ cùng tờ People: “Justin và Jen đang chìm đắm trong tình yêu và luôn mở rộng vòng tay để che chở cho nhau. Họ dường như vẫn đang tận hưởng kỳ trăng mật của mình vậy”.
Cách đây không lâu, Justin Theroux đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật, Jen. Ôm, hôn em” như một món quà ý nghĩa dành cho vợ nhân dịp cô bước sang tuổi mới.
Bức ảnh chúc mừng sinh nhật Jennifer do Justin đăng tải Ảnh: Instagram NV
Jennifer Aniston và Justin Theroux bắt đầu hẹn hò năm 2011. Anh cầu hôn bạn gái vào năm 2012 và tới tận 3 năm sau, cả hai mới bí mật tổ chức đám cưới với sự tham dự của gia đình và vài người thân thiết. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Justin Theroux và là lần lên xe hoa thứ hai của Jennifer kể từ khi ly dị Brad Pitt.
Nói về Justin, Jennifer từng hết lời ca ngợi: “Với tôi, anh ấy rất đẹp. Mỗi năm, anh ấy mỗi hoàn thiện hơn. Như một viên ngọc quý bị cát phủ lấp, nếu biết khai phá, nó sẽ toả sáng vô cùng rực rỡ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.