Jennifer Aniston ‘hả hê’ trước tin Angelina và Brad Pitt ly hôn

21/09/2016 15:56 GMT+7

Có lẽ người cảm thấy mãn nguyện nhất trong sự kiện chia tay của Brad Pitt và Angelina Jolie chính là Jennifer Aniston, vợ cũ của tài tử 53 tuổi.

Vụ việc Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt đang là thông tin “nóng hổi” trên các báo cũng như là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Ngoài những thông tin chi tiết xung quanh câu chuyện gây “sốc” này thì điều mà người hâm mộ quan tâm không kém chính là những suy nghĩ của nữ diễn viên Jennifer Aniston về vụ việc.
Một nguồn tin của tạp chí US Weekly cho biết có vẻ như Jennifer rất hả hê khi đón nhận thông tin. Chia sẻ với một người bạn thân, cô đã thốt lên: “Đó chính là nghiệp chướng dành cho họ” để nói về việc Jolie-Pitt tan vỡ là một “quả báo” khi năm xưa, Brad Pitt đã phản bội cô để đến với Angelina Jolie.
Cặp đôi thời còn mặn nồng Ảnh: Reuters
“Jennifer luôn có cảm giác rằng mối quan hệ của họ sẽ không kéo dài lâu thêm nữa. Rõ ràng, Angelina Jolie không phải là kiểu người có thể gắn bó với Brad Pitt cả đời vì cô ấy hơi phức tạp và khó hiểu. Trong khi đó, Brad lại là tuýp người đơn giản”, tờ US Weekly ghi thêm. Tuy nhiên, trang này cũng lưu ý, dù không hề giấu giếm cảm xúc hài lòng nhưng nữ diễn viên 47 tuổi chưa bao giờ cố ý mong muốn điều này xảy ra. Cô vẫn chúc Brad sớm tìm lại được hạnh phúc và từ lâu đã không còn những suy nghĩ tiêu cực về cuộc hôn nhân đáng buồn của họ.
Trước khi đến với Angelina Jolie, tài tử Brad Pitt đã có một chuyện tình đẹp không kém với Jennifer Aniston. Cả ai gặp nhau năm 1999 và kết hôn năm 2000. Sau 5 năm chung sống, Brad và Jennifer chia tay trong nuối tiếc của người hâm mộ. “Thủ phạm” khiến cho Brad Pitt “thay lòng đổi dạ” không ai khác chính là bạn diễn chung với anh trong phim Ông bà Smith - Angelina Jolie.
Angelina Jolie và Brad Pitt đang bị “quả báo” vì việc làm năm xưa? Ảnh: Reuters
Lúc bấy giờ, Jennifer được coi là người phụ nữ tội nghiệp nhất Hollywood khi để mất chồng vào tay một minh tinh xinh đẹp khác và Angelina thì bị gán tội danh “người thứ ba”, “kẻ giựt chồng”.
Đã hơn 10 năm kể từ những lùm xùm rối ren đó, giờ đây tình thế đảo lộn khi có nhiều tin đồn Angelina lại là nạn nhân của một “người thứ ba” khác, nữ diễn viên Marion Cotillard, cũng là bạn diễn của Brad Pitt trong một bộ phim. Còn Jennifer giờ đây đã tìm được hạnh phúc mới với nam diễn viên Justin Theroux sau đám cưới vào tháng 8 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.