Jennifer Aniston bị đồn chia tay chồng sau vụ Brangelina li dị

22/09/2016 09:52 GMT+7

(iHay) Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chia tay đúng thời điểm Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, theo InTouch Weekly.

(iHay) InTouch Weekly mới đưa tin Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chia tay đúng thời điểm Angelina JolieBrad Pitt ly hôn.

Jennifer Aniston và Justin Theroux bị cho là mâu thuẫn vì người yêu cũ của nam diễn viên - Ảnh: Shutterstock
Bài báo được đăng ảnh bìa và ngay trang đầu kể rõ lý do hôn nhân tan vỡ là do chồng ngôi sao phim Friends liên lạc với bạn gái cũ Heidi Bevins, người yêu suốt 14 năm của nam diễn viên này.
Ngoài ra, các chi tiết hội thoại giữa Theroux và Bivens cũng được miêu tả luôn tràn ngập tiếng cười trong khi hai vợ chồng Jen đang gặp vấn đề bởi khoảng cách địa lý do Theroux phải ở Úc 3 tháng quay series phim cho HBO.
Đại diện của Jennifer Aniston đã trả lời Daily Mail về thông tin được đăng, khẳng định câu chuyện mà tạp chí InTouch Weekly đăng tải là “hoàn toàn bịa đặt”. Nữ diễn viên 47 tuổi không hề có kế hoạch rời xa chồng mới cưới một năm của mình.
Trước đó, Justin Theroux cũng bị cáo buộc tán tỉnh bạn diễn của mình trong Leftovers, diễn viên 21 tuổi Margaret Qualley.
Nguồn tin InTouch Weekly cho biết: “Họ (Justin và Heidi) vẫn giữ liên lạc từ khi đường ai nấy đi. Jen ghét điều đó. Cô ấy từng tuyên bố đó là lần cuối cô ấy muốn nghe về người phụ nữ đó”. Dù Jennifer Aniston đã chia sẻ với Justin việc bản thân không thoải mái với các đoạn nói chuyện của chồng với Hedi như thế, anh này vẫn không dừng lại".
Tờ tạp chí đăng tin chia tay của vợ chồng ngôi sao mới cưới một năm - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Heidi Bevins là một stylist và nhà thiết kế trang phục từng làm việc cho Kanye West, hợp tác cùng Selena Gomez trong Spring Breakers. Người đẹp 40 tuổi này từng sống chung cùng Justin vài năm tại New York City. Nhưng khi Justin gặp Jennifer trên phim trường Wanderlust năm 2012, anh đã chia tay mối tình lâu năm. Giờ đây, theo người viết bài báo, anh chàng nhận ra không thể rời bỏ bạn gái cũ.
Điều này cũng được cho là nguyên nhân khiến dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của cặp đôi ngôi sao hồi tháng 8 vừa qua không được chú trọng.
Ngay lúc Justin Theroux từ Úc trở về, Jennifer Aniston và Justin Theroux đã nói chuyện về tình cũ của anh. Một người bạn tiết lộ: “Họ cãi nhau vì Heidi. Cuối cùng, họ hầu như chẳng nói chuyện với nhau luôn”. Justin thấy anh ta không làm gì sai khi nói chuyện với Bivens và còn cho Aniston xem cả tin nhắn giữa họ.
Nhưng sự thật thì Justin không muốn bỏ Heidi mà muốn có thêm cô ở bên. Anh còn giúp Heidi Bevins được làm thiết kế trang phục trong một phim mới. Riêng Jennifer Aniston, cô luôn lo sợ Justin Theroux sẽ bỏ cô đi vì người đàn bà khác và lại khiến cô đau khổ như Brad Pitt đã làm.
Bài báo cho rằng Jennifer luôn lo sợ Justin sẽ bỏ cô đi vì người đàn bà khác như Brad Pitt đã làm - Ảnh: Reuters
Ngày 21.9, US Weekly thông tin Jennifer đã gọi vụ chia tay của Brad và Angie là “nghiệp”, cô coi đó là quả báo mà hai người này phải lãnh cho việc làm 12 năm trước. InTouch Weekly thì tiết lộ Jennifer Aniston “biết chỉ là vấn đề thời gian” trước khi chồng cũ của cô, Brad Pitt, tan đàn xẻ nghé với Angelina Jolie.
Nguồn tin của Page Six nói: “Jennifer luôn biết ngày này sẽ đến... Tất cả chúng tôi cho rằng kết thúc câu chuyện sẽ là Angelina chia tay Brad vì một người nào đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.