Jason Statham xác nhận tham gia 'Furious 8'

26/06/2015 12:13 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên người Anh Jason Statham xác nhận sẽ tham gia vào phần tiếp theo của loạt bom tấn đua xe hành động ăn khách Fast & Furious.

(TNO) Nam diễn viên người Anh Jason Statham xác nhận sẽ tham gia vào phần tiếp theo của loạt bom tấn đua xe hành động ăn khách Fast & Furious. 

Jason Statham sẽ tham gia Furious 8 - Ảnh: AFP

Trả lời phỏng vấn Access Hollywood, nam diễn viên 47 tuổi bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được mời góp mặt vào phần 8 bên cạnh hai gương mặt kỳ cựu của loạt phim là Vin Diesel và Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock).

"Chúng tôi đã bàn về việc làm một phần khác, phần 8. Tôi là một người mới, tôi chỉ mới tham gia một phần và thật vui khi biết rằng tôi sẽ được mời tham gia phần tiếp theo", Jason Statham nói với Access Hollywood.

Mặc dù đã công bố lịch chiếu vào ngày 14.4.2017 nhưng hãng sản xuất Furious 8 vẫn không tiết lộ nửa lời về nội dung phim cũng như các vai diễn sắp tới của Vin Diesel, Dwayne Johnson lẫn Jason Statham.

Bộ ba Vin Diesel, Jason Statham và Dwayne Johnson hứa hẹn sẽ tạo nên một siêu phẩm ăn khách mới - Ảnh chụp màn hình

Trong phần 7, Jason Statham vào vai một nhân vật phản diện nhưng anh vẫn được khán giả đón nhận và yêu mến. Trong phần tiếp theo này, không rõ anh sẽ tiếp tục làm "người xấu" hay được chuyển sang làm "người tốt".

Trên Instagram cá nhân, "anh cả" Vin Diesel vừa đăng tải một logo của Furious 8, làm dấy lên mối nghi ngờ cho rằng bộ phim hành động này được quay tại New York, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.