Jason Statham thoát chết khi quay phim The Expendables 3 nhờ lặn giỏi

05/08/2014 10:47 GMT+7

(iHay) ít ai biết rằng Jason Statham từng là 1 VĐV nhảy cầu rất giỏi trước khi làm diễn viên.

(iHay) Diễn viên Sylvester Stallone tiết lộ chính kỹ năng bơi lội siêu giỏi của Jason Statham đã cứu anh khỏi sự cố nguy hiểm.

>> Thành Long xác nhận tham gia "Biệt đội đánh thuê 3


Cặp sao hành động Sylvester Stallone Jason Statham - Ảnh: AFP

Phát biểu tại buổi ra mắt The Expendables 3 ở London (Anh), ngôi sao cơ bắp Sylvester Stallone tiết lộ tình huống nguy hiểm trong bộ phim hành động này.

"Jason đã đối mặt với cái chết. Cậu ấy cầm lái một chiếc xe tải ba tấn nhưng hệ thống phanh hỏng và nó lao 60 feat xuống Biển Đen”, nam diễn viên 68 tuổi kể lại.

"May mắn là chúng tôi đã mở hờ các cánh cửa. Nếu bất cứ ai khác ngồi trong chiếc xe tải này thì đã chết rồi bởi khi ấy, chúng tôi đều đi đôi giày nặng và giắt súng đầy thắt lưng. Chúng tôi bị chìm. Nhưng vì Jason là một tay lặn nổi tiếng Olympic và anh ấy đã xoay sở được”, Sylvester Stallone kể lại quá trình quay của The Expendables 3.

Jason Statham năm nay 47 tuổi, là một trong số ít diễn viên gốc Anh thành công nhờ điện ảnh Mỹ. Ngôi sao này được biết đến qua hàng loạt bộ phim bom tấn như Lock, Stock and Two Smoking Barrels, The Transporter, Fast and Furious... nhưng ít ai biết rằng trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Jason Statham cũng từng là 1 VĐV thể thao chuyên nghiệp và sở trường của anh chính là môn nhảy cầu.

Clip Jason Statham nhảy cầu tại Olympic 1990:

Sao Người vận chuyển đã từng thi đấu tại rất nhiều giải đấu lớn, trong đó phải kể đến thành tích tại Đại hội thể thao Liên hiệp Anh ở Auckland năm 1990.

Theo Mirror, chấn thương tồi tệ nhất của Jason Statham trên trường quay là… gãy một dây giày trong cảnh đầu tiên.

Trong phần 3 của loạt phim, Barney (Stallone), Christmas (Statham) và toàn đội phải đối mặt với Conrad Stonebanks (Gibson), người đồng sáng lập nhóm The Expendables cùng với Barney nhiều năm trước.

Stonebanks sau đó trở thành một tay lái buôn vũ khí tàn nhẫn mà Barney buộc phải ra tay hạ thủ. Tuy nhiên Stonebanks đã tránh được cái chết một lần, nay hắn quay lại với âm mưu tiêu diệt toàn bộ nhóm The Expendables.

Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam vào giữa tháng 8.2014.

Nguyễn Thủy

>> Kim Hiền gặp nạn khi đóng phim
>> Bộ ba Lưu Triplets: 'Chúng tôi sẽ đóng phim Việt Nam nếu có cơ hội
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.