Jared Leto vào vai 'ông trùm' tạp chí Playboy

04/10/2017 08:34 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , nam diễn viên 'tắc kè hoa' Jared Leto sẽ vào vai Hugh Hefner trong bộ phim tiểu sử tái hiện cuộc đời của nhà sáng lập tạp chí Playboy.

Được biết, bộ phim sẽ do Brett Ratner đạo diễn. Ông từng gây tiếng vang với bộ ba phim Rush Hour và giữ cương vị nhà sản xuất của Prison Break (2005-2017), The Revenant (2015) và Black Mass (2015).
Ý định đưa cuộc đời "ông trùm" Playboy lên màn ảnh rộng đã xuất hiện từ lâu trong tâm trí các nhà làm phim Hollywood. Ban đầu vốn là tham vọng của Jerry Weintraub, nhà sản xuất của Ocean's Eleven (2001) và Westworld (2016), nhưng sau khi ông qua đời vào năm 2015, quyền sản xuất bộ phim được chuyển giao cho Brett Ratner.
Nhà sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner qua đời ngày 27.9 ở tuổi 91 Ảnh: Reuters
Khi được hỏi về quyết định mời Jared Leto vào vai chính, Brett Ratner cho biết: "Jared là một người bạn cũ của tôi. Khi anh ấy nghe tin tôi được quyền đưa câu chuyện cuộc đời của Hugh Hefner lên phim, anh ấy đã nói với tôi rằng: ''Tôi muốn hóa thân thành ông ấy. Tôi muốn hiểu ông ấy''. Và tôi hoàn toàn tin Jared có khả năng. Anh ấy là một trong những diễn viên giỏi nhất hiện nay".
Vào tháng 4 năm nay, Brett Ratner từng tiết lộ, Jared Leto đã được mời đến dinh thự của Hugh Hefner nhưng lại không gặp "ông trùm" Playboy tại đó. Dù vậy, vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất 48 tuổi cho rằng Jared Leto vẫn có thể tham khảo những phóng sự, sách vở ghi chép về cuộc đời Hugh Hefner để lấy thông tin cho vai diễn.
Thời gian sắp tới, Jared Leto sẽ bận rộn hóa thân thành gã hề Joker trong hàng loạt dự án phim của vũ trụ điện ảnh DC. Bộ phim gần đây nhất mà anh góp mặt là Blade Runner 2049, dự kiến ra rạp Việt Nam vào ngày 20.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.