Jang Mi nỗ lực thoát khỏi hình ảnh 'thánh nữ bolero'

23/12/2017 16:02 GMT+7

Được khán giả yêu mến gọi là 'thánh nữ bolero' bởi những bản cover các ca khúc bolero nổi tiếng nhưng Jang Mi đang nỗ lực để làm mới bản thân, bước ra vùng an toàn.

Năm 2017 ghi nhận nhiều nỗ lực của Jang Mi khi cô cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với đa dạng thể loại. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, gần đây nhất là Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa 2 cùng với nam diễn viên Minh Luân. 
Tiết lộ về kế hoạch trong năm 2018, Jang Mi cho biết cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong một dự án điện ảnh. Đầu năm sau cũng là thời điểm Jang Mi cho ra mắt liên tục 3 sản phẩm âm nhạc hợp tác với các "hit maker" của Vpop. Đặc biệt trong đó có một bài hát do cô tự sáng tác, hợp tác với nhà sản xuất Hàn Quốc.
Jang Mi cho biết cô luôn muốn làm mới mình trong âm nhạc lẫn trong hình ảnh chứ không muốn đóng khung bản thân trong một dòng nhạc hay khuôn khổ nào đó. Trong bộ ảnh đón giáng sinh, "thánh nữ bolero" chọn váy sơ mi, những bộ đầm đầy nữ tính và "đốn tim" người hâm mộ bởi những biểu cảm đáng yêu của mình.
 
Jang Mi sở hữu nét dễ thương, đáng yêu
Cô chọn váy sơ mi trắng kết hợp giày cao gót màu đỏ
Những bộ váy dịu dàng, kín đáo khoe vẻ nữ tính
Vẻ dễ thương, xinh xắn của Jang Mi "đốn tim" nhiều khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.