Jang Mi hốt hoảng vì bị S.T nhìn trộm khi đang tắm trong 'Tìm vợ cho bà'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/06/2018 09:51 GMT+7

Cảnh quay trong bộ phim điện ảnh Tìm vợ cho bà đã mang đến kỷ niệm dở khóc dở cười cho cặp đôi Jang Mi và S.T khi lần đầu đóng chung.

Nhà sản xuất Tìm vợ cho bà vừa tung teaser đầu tiên hé lộ tạo hình hai nhân vật Long (S.T) và Linh (Jang Mi) cùng với một loạt tình huống oái oăm khiến khán giả không khỏi tò mò. Theo đó, Long là chàng thiếu gia nhà giàu thì Linh lại là một nhân viên nhỏ đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Trong một tình huống bất ngờ, cả hai buộc phải làm đám cưới nhưng khi về chung một nhà, đôi vợ chồng như hai kẻ thù không đội trời chung liên tiếp xảy ra những cãi vã, tranh giành…
Đáng chú ý nhất phải kể đến phân cảnh Linh (Jang Mi) hoảng hốt khi phát hiện Long (S.T) đang đứng nhìn mình tắm một cách "trắng trợn". Lần đầu tiên đóng phim, "thánh nữ bolero" cho biết đây là cảnh quay khiến cô bối rối nhất. Ngoài việc phải xuất hiện trước ống kính trong tình trạng "đang tắm", cô còn phải đối mặt với bạn diễn S.T. Jang Mi chia sẻ: "Cảm giác ngượng ngùng trong cảnh này là có thật vì trước nay Jang Mi chưa từng có cảnh nào "táo bạo" như vậy" (Cười). 
Lần đầu kết hợp nên sự ăn ý của cả hai vẫn còn là một dấu hỏi
Đây cũng là lần đầu tiên S.T và Jang Mi đóng phim cùng nhau. Cựu thành viên nhóm 365 tiết lộ anh đã biết đến Jang Mi với biệt danh "thánh nữ bolero" và từng xem khá nhiều MV của cô. “Lúc ấy S.T chỉ nghĩ con gái khi lên hình thì sẽ xinh thôi, chắc ở ngoài cũng bình thường. Đến lúc gặp ở buổi định trang, S.T hơi ngỡ ngàng vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát toát ra từ Jang Mi. Rồi khi quay cùng, nhất là những lúc phải nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Lúc đó tim S.T đã đập nhanh hơn. Quả thực Jang Mi đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai", S.T chia sẻ.
Trong khi đó, Jang Mi cho biết: “Ấn tượng ban đầu khi gặp anh S.T đó là khá lạnh lùng. Tuy nhiên lúc thân thiết rồi thì có thể thấy được anh là một người hoàn toàn khác. Anh S.T rất chịu khó làm trò, thích đùa giỡn và cũng rất tình cảm". Phía nhà sản xuất cũng tỏ ra khá hài lòng khi hai diễn diễn trẻ dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đã thể hiện khá tốt 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.