Jang Geun Suk chấm dứt tin đồn về Aoi Sora

22/02/2012 18:08 GMT+7

(TNO) Ngôi sao hallyu Jang Geun Suk đã chính thức bày tỏ thái độ khó chịu trước tin đồn thích “nhấm nháp” nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản là Aoi Sora.

(TNO) Ngôi sao hallyu Jang Geun Suk đã chính thức bày tỏ thái độ khó chịu trước tin đồn thích “nhấm nháp” nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản là Aoi Sora.

 
Jang Geun Seuk đã giải quyết êm đẹp mọi tin đồn thổi - Ảnh: JGS’s Twitter

Hồi tuần trước, nam diễn viên chính của bộ phim Cô nàng đẹp trai là Jang Geun Suk đột nhiên rơi vào tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Hàn Quốc lẫn Nhật Bản.

Giới truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nhầm lẫn rằng ngôi sao sáng giá xứ Hàn đã trả lời rằng mình thích “ăn” Aoi Sora khi được hỏi muốn thưởng thức món ăn nào nhất khi đến Nhật Bản.

Quá sốc trước các nguồn tin đó, cư dân mạng đã đua nhau lùng sục và cuối cùng tìm thấy đoạn băng gốc ghi lại buổi phỏng vấn. Khi đến phần hỏi trên, Jang Guen Suk trả lời rằng anh muốn ăn sushi nhất, và không hề đề cập đến cái tên Aoi Sora như báo giới đưa tin.

Đến ngày 21.2, thần tượng nổi tiếng xứ Hàn đã gửi một dòng tweet có nội dung “Nó là đây!” cùng với hình chụp một phần sushi cỡ đại. Ngay sau đó, anh tweet tiếp: “끝! おわり! finish!” (tức "xong" bằng 3 thứ tiếng Hàn, Nhật, Anh), theo KpopStarz.

Cư dân mạng lập tức ồ ạt phản hồi: “Vui lên oppa! Mọi người sẽ sớm quên ngay những chuyện này”, “Đừng để tâm!”, “Sushi nhìn ngon cực”…

Phi Yến

>> Sao Hàn nào diện hanbok đẹp nhất?
>> 10 ngôi sao đa năng của châu Á
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Nghệ sĩ thế giới hướng về Nhật Bản
>> Sao Hàn khổ vì Twitter giả mạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.