Jang Dong Gun và Kim Nam Joo bất ngờ bị điều tra thuế

24/10/2018 15:20 GMT+7

Ngoài Jang Dong Gun, nữ diễn viên Kim Nam Joo cũng bị Văn phòng thuế Hàn Quốc 'hỏi thăm'. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ đều nhấn mạnh việc điều tra chỉ là thủ tục thông thường và khẳng định bản thân luôn hoàn thành nghĩa vụ công dân.

Ngày 23.10, trang Starnews đưa tin Văn phòng thuế Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) vừa kết thúc điều tra Jang Dong Gun. Trước đó, minh tinh Kim Nam Joo cũng trải qua thủ tục tương tự từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 này. Naver cho biết cuộc điều tra thuế toàn diện một cá nhân không chỉ tập trung vào phần thu nhập mà còn kiểm tra các yếu tố như thuế giá trị gia tăng, thuế doanh nghiệp, khoản khấu trừ thuế… Cơ quan thuế cũng xem xét kỹ lưỡng liệu có bất kỳ số liệu chênh lệch nào trong hồ sơ thuế hay có khoản thu nhập nào không báo cáo trong hồ sơ không.
Trước việc cơ quan thuế đột ngột “hỏi thăm” Jang Dong Gun và Kim Nam Joo, dư luận xứ kim chi dấy lên nghi ngờ hai ngôi sao đình đám của Kbiz trốn thuế. Đại diện cả hai nhanh chóng phủ nhận nghi vấn gian lận và khẳng định việc điều tra là thủ tục thông thường.
Jang Dong Gun và Kim Nam Joo bất ngờ bị điều tra thuế ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Phía sao phim Anh em nhà bác sĩ đưa ra phát ngôn chính thức: “Jang Dong Gun là một công dân đóng thuế đầy đủ và không bị kiểm tra thuế những năm qua. Chuyện này chỉ là thủ tục bình thường thôi. Anh ấy cũng là sự lựa chọn ngẫu nhiên. Cuộc điều tra đã kết thúc tốt đẹp”.
Công ty quản lý người đẹp 47 tuổi Kim Nam Joo cũng lên tiếng: “Đây là cuộc điều tra thuế thông thường mà Kim Nam Joo là người ngẫu nhiên được chọn lựa. Đây cũng là lần đầu tiên cô ấy bị kiểm tra sau 15 năm. Cuộc điều tra đã kết thúc với kết luận là không có bất cứ vấn đề nào trong hồ sơ thuế”.
Nam diễn viên trong Rampant ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Jang Dong Gun và Kim Nam Joo là hai tên tuổi hàng đầu có sức ảnh hưởng khá lớn tại Hàn Quốc cũng như châu Á. Trong các năm gần đây, giữa dàn gương mặt trẻ tuổi xinh đẹp, cặp sao phim Người mẫu tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất qua loạt tác phẩm ăn khách, được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao.
Nếu như nữ diễn viên để lại dấu ấn với vai diễn đột phá trong Misty hồi đầu năm, thì tài tử sinh năm 1972 gây sốt cả màn ảnh rộng và nhỏ trong năm nay qua các phim Suits (truyền hình), Seven years of night (điện ảnh) và sắp tới là Rampant (tựa Việt: Dạ quỷ). Được biết, Rampant khai thác đề tài xác sống ở thời Joseon và chính thức ra rạp vào ngày 25.10 (Hàn Quốc) và 2.11 (ở Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.