Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In… đến Việt Nam

18/09/2019 15:26 GMT+7

Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) một lần nữa gây chú ý khi công bố thêm các sao Hàn sẽ góp mặt tại lễ trao giải gồm: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo.

Sáng 18.9, ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam tiếp tục làm người hâm mộ háo hức khi cho biết Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo cũng sẽ đến tham dự sự kiện trao giải đình đám diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26.11 tới.
Jang Dong Gun là tài tử quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh nổi tiếng từ thập niên 90 qua các vai diễn trong loạt phim kinh điển của màn ảnh như Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Tình yêu trong sáng… Ở tuổi 47, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ cùng khả năng diễn xuất tốt. Năm ngoái, ông bố hai con được công chúng Hàn Quốc bình chọn là Sao nam đẹp trai nhất.
Năm 2019, Jang Dong Gun để lại ấn tượng với vai phản diện Ta Gon trong phim truyền hình Arthdal Chronicles (Niên sử ký Arthdal). Thậm chí, khán giả còn khen ngợi anh nhiều hơn nam chính Song Joong Ki.

Jang Dong Gun trong Niên sử ký Arthdal

ẢNH: POSTER PHIM

Ji Chang Wook và Jung Hae In đều là hai mỹ nam sở hữu lượng fan hùng hậu ở Việt Nam cũng như từng không ít đợt đến đây tham gia sự kiện. Nếu như sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In từng tới TP.HCM tổ chức fanmeeting cũng như dự show giao lưu Việt - Hàn hồi tháng 7 năm ngoái, thì Ji Chang Wook đã có tới 4 lần (tính luôn Asia Artist Awards 2019) được mời sang Việt Nam trong năm nay.
Riêng Ji Chang Wook đã có 2 lần lỡ hẹn fan Việt Nam. Lần đầu tiên là do Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 không thể tổ chức vì điều kiện thời tiết, còn lần thứ 2 chương trình phải hủy bỏ trước “giờ G” bởi fan quá đông.

Jung Hae In và Phạm Hương trong chương trình Việt - Hàn vào năm ngoái

ẢNH: MỸ LINH

Ji Chang Wook quay lại Việt Nam sau 2 lần lỡ hẹn

ẢNH: BTC

“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo cũng là nghệ sĩ được khán giả Việt Nam mong ngóng. Thời gian qua, anh đạt thành công lớn cùng các phim điện ảnh Thằng em lý tưởng, Tazza 3. Thành viên Running Man bản Hàn cũng từng sang Việt Nam vào tháng 4 để quảng bá bộ phim Thằng em lý tưởng.
Về Ong Seong Woo, anh đang là người đứng đầu bảng bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất Asia Artist Awards 2019 (tính đến trưa 18.9). Cựu thành viên Wanna One có lượng fan trẻ tuổi đông đảo và nhiều khả năng sẽ chiến thắng hạng mục này. 

Lee Kwang Soo trong đợt quảng bá phim ở TP.HCM

ẢNH: BTC

Trước khi công bố dàn nam nghệ sĩ tham gia AAA 2019, ban tổ chức của giải thưởng nổi tiếng này đã khiến công đồng fan Kpop tại Việt Nam “dậy sóng” khi công bố 4 MC của sự kiện sắp tới gồm: Lee Teuk (trưởng nhóm Super Juinior), mỹ nhân Lim Ji Yeon, Nancy (nhóm Momoland) và Ahn Hyo Seob.

Sáng 17.9, “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young, Yoona (nữ thần tượng đình đám nhóm SNSD) và nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun cũng xác nhận sẽ đến Hà Nội tham gia giải thưởng năm nay. Trong hai ngày 19 và 20.9, ban tổ chức sẽ lần lượt công bố nhóm nhạc nữ và nam có tên trong dàn lineup.

Asia Artist Awards (AAA) ra mắt lần vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những lễ trao giải được mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm nhờ quy tụ dàn sao Hàn đình đám bên cạnh các gương mặt nổi bật của làng giải trí châu Á. Năm nay, giải thưởng lần đầu được đưa ra khỏi biên giới Hàn Quốc và Việt Nam được chọn làm địa điểm tổ chức. Đây được xem là động thái nhằm thúc đẩy sự phổ biến của sự kiện ra khắp châu lục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.