Janet Jackson hủy tour diễn quốc tế vì nghi có bầu

07/04/2016 10:05 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Janet Jackson, 49 tuổi, vừa đột ngột công bố về quyết định hủy tour lưu diễn quốc tế Unbreakable khi mới được nửa chặng đường vào ngày 6.4 qua.

Ca sĩ Mỹ Janet Jackson, 49 tuổi, vừa đột ngột công bố về quyết định hủy tour lưu diễn quốc tế Unbreakable khi mới được nửa chặng đường vào ngày 6.4 qua.

Vợ chồng Janet Jackson - Ảnh: ReutersVợ chồng Janet Jackson - Ảnh: Reuters
Trên đoạn video được đưa lên tài khoản cá nhân Twitter, Janet Jackson đã giải thích và kêu gọi người hâm mộ thông cảm cho quyết định đột ngột này: “Chúng tôi đang ở chặng thứ hai của tour lưu diễn thì đột nhiên có sự thay đổi đột ngột. Chồng tôi và tôi đang có kế hoạch cho gia đình vì thế tôi phải trì hoãn tour diễn này. Xin các bạn hãy hiểu và thông cảm về tầm quan trọng mà tôi phải làm điều đó ngay bây giờ. Tôi phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ”.
Trong hình, Janet Jackson nom rất hạnh phúc trong chiếc áo sơ mi trắng. Cô cũng nói không quên các fan và sẽ bắt đầu tour diễn lại ngay sau khi có thể, đồng thời không quên cám ơn các nhạc công, ban nhạc, đội ngũ đồng hành cùng người hâm mộ vì tình yêu, sự hỗ trợ và lòng trung thành mà họ dành cho cô.
Tuy nhiên Janet Jackson (người chưa từng có con và luôn mong mỏi có con trước đó, thậm chí từng lên kế hoạch nhận con nuôi), chưa công bố rõ về nguyên nhân hủy tour là do bầu bì hay không. Đại diện của cô cũng từ chối trả lời khi được hỏi.
Tháng 12.2015, tour lưu diễn này của cô từng bị trì hoãn do Janet Jackson phải phẫu thuật nhưng một tháng sau đó, cô phủ nhận tin đồn mình bị ung thư.
Janet Jackson là cô em gái đa tài của ngôi sao nhạc pop huyền thoại Michael Jackson. Cô đã kết hôn với người chồng thứ ba - doanh nhân Wissam Al Mana năm 2012 và luôn mong mỏi sớm có con.
Janet Damita Jo Jackson (sinh ngày 16.5.1966) là một nghệ sĩ thu âm và diễn viên người Mỹ. Cô được xem là biểu tượng văn hóa nổi bật trong thập niên 1970 nhờ các ấn hành nhạc luôn được đổi mới cũng như trên màn ảnh và sân khấu. Là con út trong gia đình Jackson, cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong chương trình truyền hình The Jacksons năm 1976 và xuất hiện trong các chương trình khác trong thập niên 1970 và đầu thập niên 1980, gồm Good TimesFame.
Với hơn 100 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ, Janet Jackson đã trở thành một trong những nghệ sĩ có số đĩa bán chạy nhất trong ngành âm nhạc hiện đại. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ đã nêu tên cô là nữ nghệ sĩ có số đĩa bán chạy thứ 11 tại Mỹ, với 26 triệu bản album tiêu thụ. Năm 2008, tạp chí Billboard xếp cô tại vị trí thứ bảy trong danh sách các nghệ sĩ mọi thời đại. Năm 2011, tạp chí này cũng xếp cô vị trí thứ năm trong danh sách 50 nghệ sĩ R&B/Hip-hop mọi thời đại. Cô được coi là có tầm ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ khác. Tới nay, Janet đã giành được 6 giải Grammy cao quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.