Jamie Foxx hợp tác sản xuất phim với Sony Pictures

Hà Trang
Hà Trang
10/09/2020 11:47 GMT+7

Là diễn viên tài năng và sáng tạo, Jamie Foxx hứa hẹn mang đến nhiều ý tưởng thú vị khi đảm nhận vai trò sản xuất phim.

Theo Variety, Jamie Foxx cùng đối tác sản xuất của anh - Datari Turner - đã ký một thỏa thuận với Sony Pictures Entertainment để phát triển và sản xuất phim truyện.
Dự án đầu tiên mà Jamie Foxx và Datari Turner sản xuất cho hãng phim theo thỏa thuận mới là bộ phim thuộc thể loại kinh dị hành động, do Juel Taylor và Tony Rettenmaier viết kịch bản. Trong đó, Jamie Foxx đảm nhận vai chính.

Jamie Foxx (phải) trong một cảnh quay phim hành động Sleepless

Ảnh: Variety

Sanford Panitch, Chủ tịch Sony Motion Pictures (trực thuộc Sony Pictures Entertainment), cho biết: "Jamie Foxx không chỉ là diễn viên tài năng mà còn là một cỗ máy ý tưởng. Chúng tôi may mắn được làm việc với anh trong hai tác phẩm Baby Driver Amazing Spider-Man. Tuy nhiên, với tư cách là một nhà sản xuất, anh ấy hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị hơn nữa. Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với Jamie Foxx và Datari Turner”.
Gần đây, Jamie Foxx xác nhận tham gia dự án phim tiểu sử về võ sĩ quyền anh huyền thoại Mike Tyson. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Jamie Foxx tiết lộ hàng ngày anh phải thực hiện 60 lần hít xà, 60 lần đẩy xà kép và 100 lần chống đẩy. Trong chương trình trò chuyện với Mark Birnbaum, nam diễn viên chia sẻ: "Mục tiêu hiện tại của tôi là thay đổi cơ thể. Sau đó, tôi sẽ tìm hiểu thêm về con người Tyson để nhập vai tốt hơn".
Jamie Foxx sinh năm 1967. Anh là tài tử da màu hàng đầu Hollywood. Nam diễn viên từng giành giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc khi vào vai huyền thoại âm nhạc Ray Charles trong bộ phim Ray (2004).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.