James Franco nổi bật tại dạ tiệc amFAR

16/06/2011 13:55 GMT+7

(TNO) Trong dạ tiệc từ thiện của tổ chức amFar mang tên Inspiration Gala, diễn ra hôm 15.6 tại New York (Mỹ), nam diễn viên James Franco đã bất ngờ trở thành một trong những quý ông được “săn đón” nhất của sự kiện.

Chàng diễn viên điển trai của bộ phim 127 Hours đã được lựa chọn là Gương mặt truyền cảm hứng (Inspiration Recipient) của sự kiện thường niên nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện phát triển các chương trình phòng chống HIV/AIDS.

 
James Franco tại sự kiện Inspiration Gala của tổ chức amFAR


Anh trở thành một trong những nhân vật trung tâm của sự kiện này. Trong ảnh: James Franco và ca sĩ Keisha

Cũng trong sự kiện này, nhà thiết kế lừng danh người Mỹ Michael Kors được amFAR trao tặng giải thưởng lưu niệm Courage Recipient, vinh danh những đóng góp của ông trong việc hỗ trợ các quỹ từ thiện của tổ chức trong thời gian qua.

Bên cạnh Michael Kors, nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí thế giới đã ghi tên mình trong danh sách giải thưởng Courage Recipient như: Zackie Achmat, Richard Gere, Whoopi Goldberg, Larry Kramer, Tony Kushner, Patti LaBelle, Sumner Redstone và Anna Wintour.


Nhà thiết kế Michael Kors (trái) nhận sự chúc mừng từ ca sĩ Courtney Love 

Được phát động bởi một trong những tổ chức từ thiện uy tín nhất hiện nay, sự kiện Inspiration Gala năm 2011 thu hút sự tham gia của các ngôi sao như: siêu mẫu Heidi Klum, nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Hudson, siêu mẫu Iman Chanel, ca sĩ Courtney Love, ca sĩ Keisha…

 
Nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Hudson


Ca sĩ Courtney Love


Siêu mẫu "bốn con" Heidi Klum


Cựu thành viên nhóm nhạc N'Sync - Lance Bass


Siêu mẫu Iman Chanel và nhà thiết kế Lance Lepere (phải)


Ngôi sao truyền hình Katie Lee


Ca sĩ "nổi loạn" Keisha

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.