James Cameron tiết lộ khả năng 'Avatar 2' sẽ vượt qua 'Avengers: Endgame'

Hà Trang
Hà Trang
26/12/2019 13:11 GMT+7

Đạo diễn phim bom tấn Avatar James Cameron dự đoán bộ phim tái khởi động của thương hiệu này có khả năng sẽ đánh bại Avengers: End game tại phòng vé.

Mặc dù việc phát hành Avatar 2 còn gần hai năm nữa, tác phẩm hiện vẫn nhận được rất nhiều sự phấn khích đón đợi từ truyền thông và khán giả.
Khi Avatar công chiếu vào năm 2009, phim trở thành "cơn sốt" toàn cầu, giữ vững ngôi vương. Bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,789 tỉ USD trong suốt 10 năm. Avatar chỉ chấp nhận nhường vị trí cho Avengers: Endgame với 2,793 tỉ USD khi bộ phim của Marvel tái chiếu cùng phiên bản mới.
Avatar cũng thúc đẩy định dạng kỹ thuật số phát triển, đưa định dạng phim nhựa 35 mm lui vào dĩ vãng. Nhiều dự đoán cho rằng, từ khóa “3D” có lẽ sẽ “sống lại” nhờ phần tiếp theo về câu chuyện trên hành tinh Pandora.

Hãng Disney đã lên kế hoạch thực hiện các phần tiếp theo của 'Avatar'

ẢNH: IMDB

Avatar 2 sử dụng kỹ xảo quay dưới nước
Thông tin từ trang Screen Rant, Avatar 2 được xác nhận có sự trở lại của Sam Worthington, Zoe Saldana và Sigourney Weaver, đồng thời chào đón thêm nhiều gương mặt đình đám của Hollywood như Kate Winslet, Vin Diesel và Edie Falco.
Trên trang Cinema Blend, đạo diễn James Cameron tiết lộ, phần 2 của Avatar sẽ sử dụng kỹ xảo quay dưới nước đặc biệt để tạo khung cảnh lãng mạn cho cặp đôi Jake và Neytiri. “Chúng tôi muốn tận dụng lợi thế của công nghệ mà mọi người yêu thích để tạo ra phần 2 đầy hấp dẫn với cảnh quay tuyệt đẹp đại dương”, James Cameron cho biết.
Nam đạo diễn cũng bày tỏ sự tự tin về chất lượng và doanh thu phòng vé của phần 2 thương hiệu mà ông gầy dựng. Trong cuộc phỏng vấn với USA Today, khi được hỏi về khả năng liệu Avatar có trở lại vị trí số một nếu tái phát hành, nhà làm phim khẳng định mọi chuyện rất dễ đảo chiều. Ông tuyên bố: “Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra nhưng hãy cứ để Avengers: Endgame ăn mừng khoảnh khắc vinh quang”.
Sau khi hãng Fox về tay Disney, Avatar được coi là “cỗ máy kiếm tiền” mới của “nhà chuột”. Disney hiện đã lên kế hoạch thực hiện 4 phần tiếp theo cho siêu phẩm này. Sau Avatar 2, khán giả dự kiến được trở lại hành tinh Pandora cứ hai năm một lần. Avatar 2 dự kiến công chiếu vào ngày 17.12.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.