James Cameron thông báo quay xong 'Avatar' 2 và cập nhật phần phim tiếp theo

Hà Trang
Hà Trang
27/09/2020 09:32 GMT+7

Theo Variety ngày 27.9, đạo diễn James Cameron vừa xác nhận việc quay phim Avatar 2 đã chính thức hoàn thành. Nhà làm phim cũng cập nhật thông tin về phần thứ 3 của thương hiệu phim khiến người hâm mộ thích thú.

Theo đạo diễn James Cameron, quá trình quay live-action của Avatar 2 đã hoàn tất và đoàn phim Avatar ở New Zealand hiện tập trung thực hiện các phân đoạn quay live-action cho Avatar 3. "Vào ngày chúng tôi hoàn thành Avatar 2, chúng tôi cũng bắt đầu quá trình thực hiện Avatar 3. Vì vậy, hiện tại chúng tôi đang ở New Zealand để quay phim. Chúng tôi đã hoàn thành 100% các phân cảnh của Avatar 2 và khoảng 95% phân cảnh Avatar 3", ông nói.

Avatar 2 đã hoàn thành các cảnh quay dù chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19

Ảnh: Variety

Trong cuộc trò chuyện với Arnold Schwarzenegger tại Hội nghị thượng đỉnh thế giới ở Áo năm 2020 (xoay quanh vấn đề hợp tác hòa bình và phát triển thế giới bền vững), James Cameron bày tỏ rằng mình và ê-kíp đoàn phim đã gặp nhiều may mắn, vẫn tiếp tục đồng hành với nhau bất chấp những trở ngại mà quá trình sản xuất phải đối mặt.
Ban đầu, Avatar 2 có lịch phát hành dự kiến vào ngày 17.12.2021, nhưng việc sản xuất đã buộc phải ngừng lại vào tháng 3.2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hồi đầu tháng 6, cả James Cameron và nhà sản xuất Jon Landau mới trở lại New Zealand để tiếp tục quay phim. Kể từ khi việc sản xuất tiếp tục tiến hành, người hâm mộ được giới thiệu những hình ảnh thú vị về công nghệ mới mà các nhân vật sử dụng cũng như một số cảnh hành động của bộ phim.
Tuy chi tiết cốt truyện chưa được hé lộ nhiều cho đến thời điểm hiện tại nhưng theo Variety, trong Avatar 2, Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldana) sẽ là hai nhân vật trung tâm, tìm cách bảo vệ gia đình mới của mình. Avatar 2 dự kiến ra rạp vào ngày 16.12.2022. Trong khi đó, Avatar 3 dự kiến phát hành vào tháng 12.2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.