'James Bond' sẽ lên sân khấu kịch

08/07/2015 10:43 GMT+7

(TNO) Chàng “Điệp viên 007” lừng danh sẽ lần đầu tiên bước lên sân nhạc kịch với buổi biểu diễn James Bond: The Musical .

(TNO) Chàng “Điệp viên 007” lừng danh sẽ lần đầu tiên bước lên sân nhạc kịch với buổi biểu diễn James Bond: The Musical, theo trang Huffington Post đưa tin ngày 7.7.

'James Bond' sẽ lên sân khấu kịch
Nhân vật James Bond do nam tài nử Daniel Craig thủ vai - Ảnh poster phim James Bond: Spectre ra mắt vào năm nay
Nhân vật điệp viên James Bond trong bom tấn điện ảnh Điệp viên 007 sẽ được thể hiện ở vai trò mới trong vở nhạc kịch của nhà sản xuất Merry Saltzman. Merry chính là con gái của huyền thoại điện ảnh quá cố Harry Saltzman - “cha đẻ” của loạt phim kinh điển Điệp viên 007.
Vở nhạc kịch được đầu tư công phu với kịch bản được viết bởi tiểu thuyết gia lừng danh Dave Clarke. Ngoài ra buổi biểu diễn có sự phối hợp âm nhạc của một trong những nhà soạn nhạc kỳ cựu Jay Henry Weisz.
Chính vì vậy, theo Merry Saltzman, vở nhạc kịch không chỉ “ăn theo” nội dung phim mà sẽ có những thay đổi để tạo dấu ấn.
Bên cạnh việc đưa chàng điệp viên Anh lên sân khấu, chương trình còn tạo bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu một “James Bond” phiên bản nữ mới cùng những nhân vật phản diện từng xuất hiện trong phim.
Dự kiến buổi biểu diễn sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 trên sân khấu kịch Broadway hoặc ở nhà hát Las Vegas sau khi phần phim thứ 24 của loạt phim Điệp viên 007 mang tên Spectre (Bóng ma) ra mắt vào tháng 11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.