'James Bond' Daniel Craig sắp lên chức bố lần hai

22/04/2018 08:31 GMT+7

Nữ diễn viên Rachel Weisz đang mang bầu đứa con chung đầu tiên với ‘James Bond’ Daniel Craig.

Ngày 20.4, vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig gây bất ngờ khi tuyên bố đang chuẩn bị chào đón em bé đầu tiên sau 7 năm hôn nhân. Người đẹp 48 tuổi chia sẻ với New York Times: “Tôi sẽ sớm lộ bụng thôi. Daniel và tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ sớm có một thiên thần nhỏ và cả hai đều mong chờ ngày gặp đứa bé. Thật là nhiệm màu”.
Mới đây, cặp đôi cũng được trông thấy bước ra từ một cửa hàng ở New York (Mỹ) và mỹ nhân phim Xác ướp Ai Cập gây chú ý với ngoại hình có phần tròn trịa, gương mặt không trang điểm. Tuy nhiên, cô không để lộ vòng hai trước ống kính và cố tình dùng áo khoác dài che phần bụng của mình.
Hiện vẫn chưa rõ minh tinh sinh năm 1970 đang mang thai mấy tháng và khi nào lâm bồn. Giới tính đứa bé cũng là điều mà công chúng rất quan tâm bởi đây là đứa con chung đầu tiên của cả hai. Daniel Craig đã có một cô con gái 25 tuổi tên Ella với vợ cũ Fiona Loudon và Rachel Weisz thì làm mẹ của cậu con trai 11 tuổi Henry, kết quả từ mối tình với đạo diễn Darren Aronofsky từ năm 2001 đến 2010. Sau chuyện tình cảm đổ vỡ trên, Rachel Weisz và Daniel Craig cẩn thận hơn trong việc công khai các mối quan hệ. Họ hẹn hò hồi tháng 12.2010 và nên duyên vợ chồng vào tháng 6.2011.
Cánh săn ảnh bắt gặp Rachel Weisz và chồng trên đường phố New York sau khi công bố tin tức mang bầu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Tin tức bà mẹ một con rục rịch lâm bồn khi đã gần độ tuổi 50 nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cô nhưng cũng có không ít fan tỏ ra lo lắng cho sức khỏe nữ diễn viên.
Rachel Weisz và Daniel Craig đều là những nghệ sĩ người Anh rất thành công tại Hollywood. Nếu như Daniel Craig nổi tiếng và được yêu thích qua loạt bom tấn James Bond (007) thì vợ của anh khẳng định tên tuổi qua những tác phẩm ăn khách như hai phần phim Xác ướp Ai Cập, Sunshine, The Constant Gardener, The Deep Blue Sea, Youth,… Cô nhận tượng vàng Oscar 2006 hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong The Constant Gardener.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.