'James Bond' Daniel Craig nhập viện vì chấn thương

05/04/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Chàng điệp viên 007 đã phải bay 3.000 dặm từ Mexico City về New York (Mỹ) để mổ đầu gối.

(iHay) Chàng điệp viên 007 đã phải bay 3.000 dặm từ phim trường ở Mexico City về New York (Mỹ) để được mổ gấp đầu gối, theo Daily Mail hôm 5.4.

>> Paul Walker tử nạn do chấn thương và bỏng

James Bond Daniel Craig nhập viện vì chấn thương
Bối cảnh của Spectre được đặt tại nhiều nơi ở châu Âu và Mỹ. Và tại nước Áo, các cảnh đầy mạo hiểm, phiêu lưu hành động đúng chất James Bond diễn ra trên một ngọn núi phủ trắng tuyết - Ảnh: Reuters

Nam diễn viên 46 tuổi dính chấn thương khi thực hiện những cảnh quay hành động cho phần tiếp theo của loạt phim đề tài điệp viên James Bond - Spectre tại dãy núi Alps của Áo hồi tháng 1. Chấn thương bắt đầu tồi tệ khi quay cảnh chiến đấu tay đôi ở Pinewoods, London, Anh trong tháng 2. Khi chuyển sang những cảnh ở Mexico, Daniel Craig không thể tiếp tục làm việc và được đưa đến bệnh viện New York để được phẫu thuật đầu gối. Bệnh viện không xa căn hộ penthouse thuộc khu Manhattan của Daniel Craig, nơi vợ anh - nữ diễn viên Rachel Weisz - đang sống là mấy.

Việc gián đoạn nhiều ngày làm việc đang khiến ê-kíp Spectre lo sốt vó. Phần thứ 24 của loạt phim điệp viên lâu đời có thể vượt quá ngân sách 200 triệu bảng Anh (khoảng 300 triệu USD), trở thành tập phim đắt nhất trong lịch sử về đề tài này. Trang Screenrant cho biết các nhà sản xuất đã làm việc với ê-kíp làm phim để hạn chế những phát sinh không đáng có. Chi phí sản xuất thường không bao gồm chi phí tiếp thị, trong đó, việc quảng bá cho một bộ phim bom tấn như thế này sẽ rất khủng, như Skyfall đã ngốn 50 triệu USD.

Bên cạnh đó, đạo diễn Sam Mendes còn phải đối mặt với cuộc chạy đua về thời gian khi phim được ấn định ra rạp vào tháng 10 tới.

Một nguồn tin cho biết: "Craig đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối kể từ khi gặp sự số ở dãy Alps. Anh ấy đã được khuyên phẫu thuật lúc đó nhưng vẫn cảm thấy chưa cần thiết. Giờ thì Craig mong muốn sớm hồi phục để đáp ứng lịch trình”. Phát ngôn viên của Spectre do biết chàng điệp viên 007 sẽ lại tung hoành trên phim trường Pinewood vào ngày 22.4.

Chấn thương là điều khó tránh của một diễn viên phim hành động. Bản thân Daniel Craig đã chịu không ít đau đớn trong Quantum of Solace. Sau khi bộ phim này hoàn thành năm 2008, nam diễn viên 46 tuổi phải phẫu thuật vai và cánh tay phải, bó bột trong vài buổi chiếu ra mắt. Khi quay phim Skyfall trong năm 2012, Craig cũng dính chấn thương ở bắp chân.

Nguyễn Thủy

>> Bước nhảy Hoàn vũ: Chi Pu bị chấn thương khi tập luyện
>> U.19 Việt Nam gặp chấn thương hàng loạt
>> Trà My chấn thương gối vẫn miệt mài tập luyện Bước nhảy Hoàn vũ
>> HLV Mourinho cầu cho Suarez không thể bình phục chấn thương
>> Lâm Chi Khanh chấn thương tay trước thềm liveshow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.