Jada Pinkett Smith làm mẹ đơn thân trong phim 'Redd Zone'

Hà Trang
Hà Trang
03/12/2020 13:11 GMT+7

Sự xuất hiện của Jada Pinkett Smith trong phim truyền hình Redd Zone được nhiều khán giả trông đợi. Ngoài đóng chinh, cô còn trực tiếp tham gia quá trình sản xuất tác phẩm.

Theo Variety ngày 3.12, nữ diễn viên Jada Pinkett Smith sẽ đóng vai chính trong Redd Zone - bộ phim truyền hình do Westbrook Studios sản xuất.
Phim dựa trên câu chuyện có thật về Tia Magee, một bà mẹ đơn thân giúp đỡ con trai và các bạn bè trong câu lạc bộ bóng đá ở trường trung học của cậu vượt qua nỗi sợ hãi sau cái chết của một người bạn trong nhóm. Các chàng trai lần lượt chuyển đến sống tại nhà Tia Magee cho đến khi vào đại học. Dần dần, họ đều có cho mình những lựa chọn riêng trong cuộc sống.

Jada Pinkett Smith (trái) sánh đôi cùng Will Smith

Ảnh: Variety

Jada Pinkett Smith, Miguel Melendez, Jon Mone và Howard Burkons cùng tham gia sản xuất bộ phim. Brandon Magee đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành cho dự án. Phim hiện chưa công bố lịch phát sóng chính thức.
Bên cạnh Redd Zone, Jada Pinkett Smith hiện đang sản xuất phim điện ảnh The Matrix 4 và bộ phim thể loại tiểu sử King Richard. Cô cũng đồng tổ chức chuỗi chương trình nổi tiếng nhất của Facebook Watch là Red Table Talk cùng với mẹ cô, Adrienne Banfield Norris và con gái - Willow Smith.
Jada Pinkett Smith sinh năm 1971, là nữ diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân người Mỹ. Jada bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1990 với vai khách mời trong phim sitcom True Colors, tiếp đó là một vai trong phim truyền hình A Different World. Năm 1993, cô lần đầu tham gia điện ảnh với phim Menace II Society và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.