Jack và K-ICM vẫn ra MV giữa ồn ào rạn nứt

24/12/2019 09:37 GMT+7

Tối 23.12, MV Hoa vô sắc của Jack và K-ICM chính thức phát hành giữa tin đồn Jack bị K-ICM chèn ép trong suốt nửa năm khiến cho cộng đồng fan của cả hai tranh cãi kịch liệt.

Ca khúc Hoa vô sắc là một sáng tác của Jack và được hòa âm phối khí bởi K-ICM với phong cách âm nhạc đặc trưng của cả hai. Tuy nhiên, ngay sau khi ca khúc được phát hành, Jack đã lên tiếng ca khúc chưa phải là sản phẩm hoàn thiện. Anh viết trên trang cá nhân: “Hoa vô sắc, Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem làm phần nhạc demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lời”.
Bên cạnh đó, Jack cũng ẩn ý đề cập đến vấn đề mâu thuẫn giữ anh và phía công ty quản lý của K-ICM đồng thời chủ nhân hit Sóng gió cũng động viên người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan”.
Jack có những chia sẻ đầy ẩn ý khi MV Hoa vô sắc được phát hành. Ảnh: NVCC/chụp màn hình

Jack có những chia sẻ đầy ẩn ý khi MV Hoa vô sắc được phát hành

Ảnh: NVCC/Chụp màn hình

Dòng trạng thái của nam ca sĩ lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 63.000 lượt thích và 18.000 bình luận chỉ sau một giờ đăng tải.
Bên dưới phần bình luận của MV Hoa vô sắc, người hâm mộ Jack bày tỏ thái độ tức giận khi thần tượng bị phân biệt đối xử. Một fan của Jack bức xúc: “Công ty lừa cộng đồng mạng chỉ vì tiền, ăn đến những thứ cuối cùng cậu ấy chừa lại. Đây mới thực sự là bản tình ca chưa hoàn thiện của bạn Jack. Mong bạn Jack sẽ làm lại bản tình ca của mình...”.
Một số fan tinh tế phát hiện có những đoạn nhạc trong MV bị mất khiến những người ái mộ Jack càng bức xúc. Bên cạnh đó, khán giả cũng kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh của K-ICM đến khi mọi chuyện sáng tỏ. Một tài khoản bình luận gay gắt: “Tôi nghĩ nếu ai hiểu được Jack thì nên hủy đăng kênh này và không nên ủng hộ K-ICM nữa. Đợi Jack ra viện mọi thứ sáng tỏ và mong Jack sẽ không dính líu gì tới K-ICM nữa. Một mình cậu đứng dậy vượt mọi khó khăn, lập kênh riêng cho bản thân để fan Jack chỉ dõi theo cậu mà thôi”.
Phía K-ICM vẫn giữ im lặng trong khi trưởng nhóm fan và mẹ của Jack đều lên tiếng bênh vực. Ảnh: NVCC

Phía K-ICM vẫn giữ im lặng trong khi trưởng nhóm fan và mẹ của Jack đều lên tiếng bênh vực

Ảnh: NVCC

Trong khi cộng đồng đang đứng về phía Jack thì trang cá nhân của K-ICM đang bị một số khán giả tấn công dữ dội, họ liên tục dành những lời chỉ trích cho K-ICM và mẹ của anh. Hiện tại, K-ICM vẫn chạy show một mình mà không có Jack đồng hành. Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, K-ICM đã chơi đàn trên nền giọng hát của Jack đồng thời anh đã bật khóc trên sân khấu. Đồng thời, K-ICM cũng đăng tải trạng thái buồn bã khi nhận nhiều áp lực từ dư luận.
Trước đó, tin đồn rạn nứt giữa Jack và K-ICM bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội khi Jack xóa số điện thoại đặt lịch làm việc trên trang cá nhân, thậm chí, Jack không chia sẻ teaser MV Hoa vô sắc. Đồng thời, trưởng nhóm fan riêng của Jack cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về việc Jack bị công ty dồn ép đến kiệt sức. Một số người hâm mộ đã tìm lại bài đăng của Jack từ tháng 6.2019, khi giọng ca Hồng nhan than thở phải làm việc liên tục nhưng không được nhận thù lao. Tuy nhiên, tại thời điểm đó các khán giả chỉ nghĩ rằng Jack đang nói đùa cho đến khi scandal “bùng nổ”. Từ đó, họ suy đoán rằng có thể Jack đã bắt đầu có xích mích với phía K-ICM từ nửa năm trước.
Ngoài ra, mẹ ruột của Jack cũng đã lên tiếng: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này, tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi “Khi nào họ tha cho con đây mẹ”. Những chia sẻ của mẹ Jack giữa tin đồn rạn nứt khiến cho cộng đồng fan càng hoang mang.
Hình ảnh của Jack và K-ICM trở thành chủ đề tranh cãi giữa hai cộng đồng fan. Ảnh: NVCC

Hình ảnh của Jack và K-ICM trở thành chủ đề tranh cãi giữa hai cộng đồng fan

Ảnh: NVCC

Khi MV Hoa vô sắc được phát hành, người hâm mộ của cả hai tiếp tục tranh cãi dữ dội khi hình ảnh của Jack trong sản phẩm mới nhỏ hơn của K-ICM trong khi anh chàng là người sáng tác và thể hiện ca khúc. Hiện tại, phía K-ICM vẫn chưa lên tiếng về sự việc này trong khi cộng đồng người hâm mộ của cả hai vẫn đang "đấu tranh" để bênh vực thần tượng. Ngoài ra, một số khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối với tình bạn của cả hai và kêu gọi mọi người nên bình tĩnh cho đến khi sự việc được sáng tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.