Jack và K-ICM tung teaser ca khúc mới 'hù dọa' khán giả

02/10/2019 09:49 GMT+7

Tối 1.10, teaser MV Em gì ơi chính thức lên sóng, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của 'cặp bài trùng' Jack và K-ICM sau thành công của hàng loạt ca khúc hit.

Vì thành công quá lớn của loạt hit Hồng nhan, Bạc phậnSóng gió, sản phẩm mới của Jack và K-ICM khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng đây sẽ là một ca khúc “gây nghiện”. Trong đoạn teaser vỏn vẹn gần một phút, bộ đôi hoàn toàn thay đổi hình tượng. Không còn là hình ảnh của một anh bộ đội sắp nhập ngũ hay một chàng trai quê mùa hết lòng yêu thương bạn gái, thay vào đó, cả hai hóa thân thành hai bạn trẻ với phong cách thời thượng, trẻ trung. Trong lúc đôi bạn thân đang tổ chức cắm trại trong rừng thì tình cờ nghe được những âm thanh khác thường xung quanh mình. Cả hai dường như bị mất tập trung và hoảng loạn bởi những âm thanh đầy ám ảnh. Hình ảnh cô gái tóc dài bước đi trong màn đêm cũng khiến khán giả thót tim. Trước đó, Jack và K-ICM đã hé lộ một đoạn ngắn giai điệu của ca khúc này trên YouTube và đây tiếp tục là một sáng tác của Jack.

Đôi bạn thân Jack và K-ICM hoảng sợ khi nghe tiếng động lạ

Ảnh: NVCC

Theo đánh giá từ công chúng, giai điệu của ca khúc mới vẫn mang đậm phong cách của Jack và K-ICM đồng thời lời hát gần gũi, dễ thuộc là một điểm cộng cho sản phẩm lần này. Bên dưới phần bình luận, hầu hết các fan của cặp đôi đều hi vọng bài hát sẽ trở thành một bản hit mới. Đồng thời, người hâm mộ cũng tò mò về nhân vật nữ giấu mặt xuất hiện trong đoạn teaser.
Bên cạnh đó, một số khán giả cũng tích cực “đẩy thuyền” cho Jack và K-ICM, thậm chí, người hâm mộ mong muốn nội dung MV sẽ là câu chuyện tình yêu giữa bộ đôi tài năng này. Ca khúc Em gì ơi dự kiến phát hành chính thức vào ngày 5.10 trên YouTube đồng thời Jack và K-ICM sẽ trình diễn ca khúc này trong buổi Fan Meeting sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.