Jack Jack sẽ bị 'tẩy não' trong The Incredibles 2?

11/04/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Disney và Pixar đã ấn định ngày phát hành cho phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình The Incredibles ( Gia đình siêu nhân ), vốn được rất nhiều khán giả trên khắp thế giới mong đợi.

(TNO) Disney và Pixar đã ấn định ngày phát hành cho phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình The Incredibles (Gia đình siêu nhân), vốn được rất nhiều khán giả trên khắp thế giới mong đợi, theo Slash Film.

Gia đình siêu nhân (từ trái sang) gồm Dash, Violet, Bob và Helen Parr - Ảnh chụp màn hình
Hôm 9.4, đạo diễn Brad Bird lên tiếng xác nhận ông đã bắt đầu chấp bút viết kịch bản cho phần tiếp theo của The Incredibles.
Nội dung chi tiết của bộ phim hiện vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, từ năm ngoái, sau khi Bob Iger, CEO Disney tuyên bố hãng đang phối hợp cùng Pixar tiếp nối ý tưởng về The Incredibles, hàng loạt đồn đoán liên quan đã lan tràn trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.
Movie Pilot cho rằng cậu bé “đa năng lực” Jack Jack sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong nội dung của phần thứ 2, dựa vào nguồn sức mạnh khủng khiếp đã được Pixar hé lộ thông qua The Incredibles và phim ngắn Jack Jack Attack.
Bên cạnh đó, một số nhóm trên internet đã phát triển “thuyết âm mưu” cho rằng cặp vợ chồng Bob, Helen sẽ thiệt mạng, Jack Jack bị tẩy não, chịu sự sai khiến của phe phản diện khiến hai chị em Violet và Dash phải du hành ngược thời gian để cứu lấy thế giới.
Cậu bé Jack Jack - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, điều chắc chắn là nhân vật Lucius Best tức Người Băng (Frozone) vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình siêu anh hùng, Screen Rant dẫn lời diễn viên Samuel L. Jackson.
Thông thường, thời gian để Disney và Pixar xây dựng một bộ phim hoạt hình là tương đối lâu, nên Slash Film cho rằng phải đến năm 2018 thì khán giả mới được theo dõi cuộc hành trình tiếp theo của The Incredibles. Tuy nhiên, theo thông tin trên IMDb, Disney đã ấn định thời điểm phát hành vào ngày 22.6.2016.
Mùa hè năm 2016 cũng là thời gian Disney dự kiến cho Finding Dory (tạm dịch: Đi tìm Dory), phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Finding Nemo (Đi tìm Nemo), ra rạp.
The Incredibles đã đạt thành công vang dội khi được phát hành hồi cuối năm 2004, với doanh thu phòng chiếu đạt hơn 630 triệu USD trên khắp thế giới, ngoài ra còn sở hữu hai tượng vàng Oscar trong lễ trao giải hồi năm 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.