Jack hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

07/03/2020 17:28 GMT+7

Mới đây, Jack khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' khi chính thức xác nhận thông tin hợp tác cùng hai đạo diễn tên tuổi là Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy.

Sau một thời gian yên ắng, Jack khiến người hâm mộ tò mò về hai nhân vật bí ẩn xuất hiện trong poster trên trang cá nhân. Mới đây, Jack chính thức xác nhận thông tin sẽ hợp tác cũng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và đạo diễn Trần Thanh Huy trong dự án âm nhạc sắp tới. 
Chia sẻ về lý do đồng ý hợp tác với Jack, Nguyễn Quang Dũng cho biết: "Thực ra, dạo gần đây, tôi ít nhận lời làm những sản phẩm âm nhạc, nhưng với những nghệ sĩ có thực tài hoặc những nghệ sĩ trẻ tạo cho tôi nhiều cảm hứng thì tôi luôn muốn hợp tác với họ, như Jack. Vì tôi nghĩ rằng trong ngành nghề chúng ta luôn cần hỗ trợ nhau, đặc biệt là những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và ý thức”.
Bên cạnh đó, đạo diễn phim Tiệc trăng máu còn ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của giọng ca Hồng nhan, anh cho biết: "Trước khi gặp cậu bé này, tôi chỉ biết về Jack thông qua các bài hát của cậu và cũng có rất nhiều cảm tình. Khi làm việc với nhau, tôi ấn tượng vì sự nghiêm túc và tập trung của Jack. Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này. Hơn thế nữa, tôi và Jack đều là dân miền Tây, tôi cảm thấy rất vui vì có một người miền Tây thành công”.
Đồng tình với đàn anh, đạo diễn Trần Thanh Huy cho biết anh cũng dành cho Jack nhiều cảm tình bởi vì “ngoài tác phong làm việc nghiêm túc, Jack còn là một nghệ sĩ trẻ dễ thương, gần gũi. Trong quá trình hợp tác cũng rất thích cậu bé này vì nguồn năng lượng mà Jack mang đến mỗi set quay”. Mặt dù, phía Jack đã tiết lộ ê-kíp hợp tác trong dự án solo của nam ca sĩ này, tuy nhiên, những thông tin chi tiết về dự án âm nhạc này vẫn được giữ bí mật, nam ca sĩ chỉ bật mí tên viết tắt của ca khúc mới là "L1TCT". Có thể thấy, trong khi K-ICM đang hoạt động tích cực bằng việc hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau thì Jack dường như vẫn còn trong giai đoạn "thai nghén" để chuẩn bị cho sự trở lại "bùng nổ" trong thời gian sắp tới. 
Sự hợp tác này của Jack với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nguyễn Thanh Huy khiến fan của nam ca sĩ không khỏi bất ngờ. Bởi vì Nguyễn Quang Dũng là một trong những đạo diễn nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam với tư duy nghệ thuật độc đáo. Anh được biết đến với những bộ phim điện ảnh như Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Siêu nhân X hay sắp tới là Tiệc trăng máu với dàn diễn viên "khủng". Với đạo diễn Nguyễn Thanh Huy, anh để lại ấn tượng với phim điện ảnh Ròm được giới phê bình quốc tế đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.