Jack 'đáp trả' sau khi ICM lên tiếng ồn ào chèn ép

28/12/2019 10:51 GMT+7

Jack đã có những phản hồi đầu tiên khi công ty của quản lý ICM đưa ra lời giải thích về sự vắng mặt của anh trong các sự kiện cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bởi những sự cố vừa qua.

Khoảng hai tiếng sau khi phía công ty ICM đưa ra thông cáo về sự vắng mặt của Jack cũng như tiết lộ tình hình hiện tại giữa hai phía, Jack đã có những phản hồi đầu tiên trên trang cá nhân.
Jack viết: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack! Nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình không chịu nổi”. Dòng trạng thái của Jack thu hút hơn 198 nghìn lượt thích và 42 nghìn bình luận đồng thời số lượng người theo dõi của nam ca sĩ cũng tăng đột biến. Các khán giả liên tục gửi lời động viên đến chủ nhân hit Hồng nhan cũng như mong Jack mau chóng hồi phục sức khỏe để trở lại với sân khấu.
Trước đó phía công ty ICM đã chính thức lên tiếng về những ồn ào chèn ép và không trả thù lao cho Jack trong suốt nửa năm vừa qua. Phía công ty đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối và xin lỗi đến khán giả về những sự cố gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Jack và K-ICM trong thời gian vừa qua, đồng thời, công khai những điều khoản trong hợp đồng giữa Jack và ICM.
Theo thông cáo: “Jack là nghệ sĩ độc quyền về chung với tổ chức ICM, được đầu tư và phát hành sản phẩm theo những thời điểm nhất định tùy vào thị hiếu thị trường và có định hướng được hoạch định rõ ràng, chi tiết và có hợp đồng cụ thể với đơn vị chủ quản. Hợp đồng nghệ sĩ độc quyền giữa Jack và ICM là mối quan hệ hợp tác có thời hạn 5 năm, được bắt đầu từ thời điểm ngày 1.5.2019”.
Về sự việc Jack không biểu diễn tại một số sự kiện gần đây, đại diện công ty cho biết Jack về Bến Tre với tâm trạng vui vẻ, tuy nhiên, sau đó họ không thể liên lạc được với Jack khiến công ty lo lắng. Bên cạnh đó, phía ICM cũng tiết lộ đã gặp Jack trong một sự kiện nhưng không thể tiếp cận vì Jack được bảo vệ bởi an ninh riêng. Đại diện của ICM cho hay: “Ngày 14.12.2019 chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng”. Sau khi nhận ra điều bất thường, phía công ty đã liên lạc với luật sư để đáp ứng các điều kiện của gia đình Jack nhằm hoàn thành những hợp đồng biểu diễn, tuy nhiên, thỏa thuận bất thành.
Jack đã lên tiếng hồi sau khi công ty đưa ra lên tiếng về sự ‘biến mất’ của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV

Jack đã ''đáp trả'' sau khi công ty quản lý lên tiếng về sự "biến mất" của nam ca sĩ

Ảnh: FBNV

Người đại diện này cũng chia sẻ phía gia đình Jack thông báo rằng nam ca sĩ không thể biểu diễn vì Jack phải nhập viện và bắt buộc K-ICM phải trình diễn một mình để đảm bảo uy tín với đối tác. Bên cạnh đó, K-ICM cùng quản lý đã đến bệnh viện thăm Jack nhưng bị bảo vệ ngăn cản theo lời dặn của gia đình anh. Đồng thời, công ty vẫn chưa trao đổi với K-ICM khi nam ca sĩ quyết định giữ im lặng trong thời điểm này. 
Giải thích về những tranh cãi MV Hoa vô sắc ra mắt khi chưa hoàn thiện khiến Jack bức xúc cũng như hình ảnh trên poster khiến fan của nam ca sĩ phẫn nộ, phía công ty cho biết: “Về MV Hoa vô sắc, đây là một dự án của công ty chúng tôi với đối tác hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa vô sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack”.
Ngoài ra, người đại diện thẳng thắn từ chối những tin đồn về việc công ty phân biệt đối xử với Jack và K-ICM. Người này lên tiếng: “Về những thông tin đồn thổi trong khoảng thời gian qua, những sự công kích ác ý dành cho nhân sự của Công ty ICM hay dành cho K-ICM về cách đối xử với Jack, xin thẳng thắn nói rằng chúng tôi sẽ không giải thích, không phản hồi vì đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ ICM”.
Hiện tại, Jack vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty và người đại diện công ty nàykhẳng định sẽ bảo vệ Jack cho dù nam ca sĩ bị những đối tượng kích động, xúi giục khiến chủ nhân hit Hồng nhan có những phát ngôn sai lệch về công ty chủ quản. Công ty ICM mong muốn Jack sớm lộ diện để giải quyết vấn đề một cách minh bạch và rõ ràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.