Jack đăng ảnh 'thả thính' quay lại ca hát sau ồn ào với công ty

06/02/2020 10:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, Jack gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Nhiều người mong chờ nam ca sĩ trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Thời gian gần đây, Jack liên tục đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Mới đây nhất, anh chia sẻ bức ảnh chụp với vẻ ngoài điển trai kèm theo dòng trạng thái “thả thính" khiến fan thích thú. Anh viết: “Rảnh quá thì phá, để trước mặt tôi chi". Kèm theo đó, cộng đồng mạng chia sẻ dòng nhắn nhủ được cho là của giọng ca Sóng gió đến người hâm mộ. Anh gửi lời xin lỗi vì đã quay lưng với khán giả của mình và khẳng định sẽ đền đáp tình cảm của mọi người khi quay trở lại.
Đồng thời trong dòng chia sẻ này, ca sĩ sinh năm 1997 còn cho biết bản thân cảm thấy được tự do hơn so với trước đây: “Anh nói nè, được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren mệt mỏi. Anh thích vầy nè, gần gũi trò chuyện, ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã một lần, nhảy cho đã một hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu. Anh xin lỗi nhé”.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Dòng trạng thái của Jack nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thông qua những chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều người cho rằng anh sắp trở lại hoạt động nghệ thuật. Một tài khoản nhắn nhủ: “Tụi em luôn bên anh, luôn thương anh, luôn dõi theo anh". “Đi lâu lắm rồi, cũng nhớ lắm. Nhanh nhanh về anh ơi, ra mắt sản phẩm mới đi anh”, khán giả khác đề nghị. “Em mong rằng anh sớm quay trở lại với đại gia đình của mình", một người xem bày tỏ.
Còn nhớ thời điểm vướng phải lùm xùm với công ty, Jack im lặng và ít xuất hiện khiến người hâm mộ anh không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh thoải mái chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân. Nam ca sĩ từng gây chú ý khi góp mặt trong Sóng 20 và tiết lộ mình bị rối loạn tâm lý nặng. Anh chia sẻ thêm: “Sức khỏe của tôi chưa ổn nhưng tại nhớ sân khấu quá chịu không nổi nên tôi tham gia chương trình”. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định anh làm mọi việc vì đam mê chứ không toan tính. Thời gian đầu, công việc này mang đến cho anh niềm vui. Tuy nhiên, càng về sau, giọng ca sinh năm 1997 thấy áp lực vì ý thức được trách nhiệm với những người yêu thương mình.
Nói về tương lai, Jack cho biết sau khi ổn định lại tình trạng sức khỏe, anh sẽ tiếp tục theo đuổi các dự án âm nhạc. Bởi lẽ, nam ca sĩ khẳng định: “Máu âm nhạc ở trong người, giờ kêu tôi dừng lại tôi không biết làm gì. Tôi sẽ làm dự án mới, học tập thêm cho bản thân mình, vào một môi trường nào đó để phù hợp. Tôi muốn thử thách bản thân mình, sẽ đi độc lập. Chắc chắn thời gian trở lại sẽ gần thôi, tại vì tôi là người rất tham công việc". Trước đó, nam ca sĩ lặng lẽ đăng tâm thư để động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới fan của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.