Jack chính thức 'công phá' Vpop sau khi tách K-ICM

11/03/2020 08:57 GMT+7

Tối 10.3, Jack chính thức đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc với ca khúc Là một thằng con trai với chất nhạc mới lạ và thời thượng.

Sau khoảng thời gian "thai nghén" chuẩn bị cho sự nghiệp solo, Jack khiến fan "đứng ngồi không yên" với ca khúc Là một thằng con trai. Ca khúc là sản phẩm đầu tiên nam ca sĩ hợp tác với hai đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy. 
Có thể thấy phong cách âm nhạc của Jack hoàn toàn thay đổi, ca khúc mới này là sự pha trộn giữa yêu tố hiện đại và cổ điển, đánh dấu bước lột xác của giọng ca Hồng nhan với hình ảnh trưởng thành, năng lượng và cá tính hơn. Khi sáng tác ca khúc này, nam ca sĩ chọn chất nhạc Disco của những thập niên 80, 90 làm chủ đạo, điều này đem lại sự mới mẻ cũng như bất ngờ cho người nghe. Mặc dù mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn toát lên tính hiện đại trong cách hòa âm phối khí cùng với phần rap quen thuộc của Jack. Dự án là sự hợp tác giữa Jack và DJ Hoaprox trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Chia sẻ về nội dung của ca khúc mới, Jack cho biết: “Đây là điều mà Jack muốn gửi gắm đến khán giả của mình. Đó là dù bất kỳ điều gì xảy đến, chúng ta hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ, nỗ lực hết mình để có được những thành công mình muốn”.

Jack nhận được "cơn mưa" lời khen với phong cách âm nhạc mới mẻ và hiện đại

Ảnh: NVCC

Đây là MV đầu tiên giọng ca Hồng nhan thực hiện hoàn toàn trong studio với "bàn tay" sáng tạo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Jack tiết lộ anh phải thức đến 3 giờ sáng để thực hiện các cảnh quay và chỉ ngủ 3 tiếng, sau đó, tiếp tục lịch trình vào lúc 6 giờ sáng. Nam ca sĩ luôn tích cực làm việc với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người hâm mộ.
Khán giả còn tỏ ra phấn khích với sự xuất hiện của "Trà Long" Khánh Vân trong MV cùng phần vũ đạo đẹp mắt của Jack. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh từng lo sợ vì đây là lần đầu tiên thể hiện vũ đạo trong MV, tuy nhiên, khi nhận được sự hướng dẫn của biên đạo múa, Jack đã hoàn toàn tự tin với phần vũ đạo của mình.

Sự xuất hiện của Khánh Vân khiến không ít khán giả phấn khích

Ảnh: NVCC

Sự trở lại của Jack sau khoảng thời gian khủng hoảng vì scandal nhận được sự chào đón của người hâm mộ. MV đạt gần nửa triệu lượt xem chỉ sau khoảng 1 giờ phát hành. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng fan của Jack liên tục dành những lời khen cho MV của nam ca sĩ. Các khán giả chia sẻ: "Đẹp trai, âm nhạc, lời hát phá cách so với trước đây. Cực kỳ có năng khiếu nhảy, một năm thôi là không thua gì dân chuyên nghiệp đâu" hay "MV phá cách, màn trở lại thành công, đỉnh thật sự" hoặc "Lần trở lại này anh phải thật thành công nhé. Từ MV, nội dung, hay cách dựng, màu sắc âm thanh đều xuất sắc và không thể nào chê được". 
Tuy nhiên, một số khán giả vẫn nhận định rằng mặc dù hình ảnh, âm nhạc đều được đầu tư chỉn chu nhưng chất nhạc vẫn không thể so sánh với loạt hit trước đó. Một khán giả bày tỏ quan điểm: "Bài này Jack đã trở lại với tất cả những gì mình có, cách luyến láy và cách rap đậm chất của Jack. Nhưng về phần nhạc mình cảm thấy chưa được đã cho lắm" hay "Một màn lột xác của Jack từ hình ảnh đến âm nhạc. Mv đầu tư, nhạc khá bắt tai, mặc dù mình vẫn thích những bài nhạc trước hơn nhưng không sao hết. Luôn ủng hộ Jack". 
Sau một thời gian "ở ẩn", Jack chính thức trở lại "cuộc chiến" âm nhạc đầy cạnh tranh. Mặc dù nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng Jack vẫn phải nỗ lực, tích cực đổi mới phong cách âm nhạc để thoát khỏi "cái bóng" quá lớn trước đó và giữ vững vị trí của mình trong thị trường âm nhạc đầy khắc nghiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.