Jack Black sẽ gặp những người lùn xứ Lilliput!

07/11/2008 18:34 GMT+7

(TNO) Đó là một trong những hình ảnh của bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Ireland Jonathan Swift Gulliver Du Ký. Trong bộ phim này, Jack Black vào vai chàng trai Lemuel Gulliver, người có những chuyến phiêu lưu kỳ lạ đến nhiều nơi trên thế giới.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn kiêm biên kịch Nicholas Stoller (tác giả Fun with Dick and Jane và đạo diễn Forgetting Sarah Marshall) và Joe Stillman (tác giả phim hoạt hình Shrek).

Khởi quay vào tháng 3.2009, bộ phim về Gulliver lần này có một số sửa đổi so với nội dung câu chuyện gốc, như nhân vật của Jack Black sẽ lạc vào vùng Tam giác Bermuda trước khi gặp những người tí hon ở xứ sở Lilliput.

Năm 2008, diễn viên Jack Black đã rất thành công trong việc lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Kungfu Panda và tham gia phim hài Tropic Thunder bên cạnh những tên tuổi như Ben Stiller, Robert Downey Jr… Anh cũng từng được bầu là diễn viên hài suất sắc nhất cùng với Ben Stiller, Steve Carell, Will Farell, anh em Luck Wilson và Owen Wilson.

Hiền Nhi
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.