Jack bị fan vây kín khi bất ngờ xuất hiện

21/01/2020 14:29 GMT+7

Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng và che kín mặt nhưng Jack vẫn bị fan nhận ra và vây kín để xin chụp ảnh và trò chuyện.

Sau thời gian "ở ẩn" vì sốc tâm lý, Jack lần đầu lộ diện tại một buổi offline cuối năm do fan tổ chức. Mặc dù nam ca sĩ chỉ xuất hiện trong khu vực tổ chức buổi giao lưu đồng thời đội nón, đeo khẩu trang nhưng Jack vẫn bị fan nhận ra. Cộng đồng hâm mộ giọng ca Hồng nhan đã "bao vây" Jack để chụp ảnh và trò chuyện với anh.
Trước tình cảm của người hâm mộ, Jack đã nán lại trò chuyện với khán giả cũng như nhắn gửi đến fan nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong dịp Tết. Trong clip, Jack còn chia sẻ: "Anh biết mọi người họp mặt ở đây vào hôm qua nhưng anh không đến được nên hôm nay anh đến chủ yếu muốn nhắn mọi người nhớ giữ sức khỏe thôi". Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng rời đi mặc dù fan mong muốn Jack ở lại. Ngoài ra, Jack còn để lại bình luận dưới đoạn clip gặp gỡ fan về tình trạng sức khỏe, anh viết: "Jack đã ổn rồi, cảm ơn Đóm!". Trước đó, giọng ca Bạc phận thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. 

Jack thỉnh thoảng vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải đoạn clip trong buổi offline trên kênh YouTube cá nhân, Jack đã nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Các fan bày tỏ sự vui mừng: "Chúc mừng anh đã khỏe lại, nhớ giữ sức khỏe nha anh. Anh chỉ cần nhớ một điều là phía sau anh luôn có gia đình Đóm ủng hộ, yêu quý anh dù anh có thế nào đi nữa" hay "Anh nhớ giữ sức khỏe để ra nhiều MV hay nhé!". Trước đó, Jack cũng bất ngờ gửi clip cảm ơn đến chương trình Zing Music Awards khi anh và K-ICM nhận giải thưởng Nghệ sĩ nam được yêu thích và ca khúc Sóng gió cũng đạt giải thưởng Bài hát được yêu thích do khán giả bình chọn.
Hiện tại những lùm xùm xoay quanh Jack và công ty quản lý đã tạm thời yên ắng, tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai bên vẫn chưa giải quyết rõ ràng. Trong khi Jack vẫn chưa trở lại hoạt động nghệ thuật thì K-ICM vẫn tiếp tục biểu diễn tại một số sự kiện đồng thời K-ICM cũng kết hợp với một số nghệ sĩ khác trong các tiết mục. Gần đây, K-ICM nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng khi anh tham gia một sự kiện âm nhạc tại Thái Lan. Sau khi trang fanpage này đăng tải poster của K-ICM và giới thiệu đây là nghệ sĩ chơi keyboard đến từ Việt Nam, hàng loạt fan Việt đã vào trang fanpage này "ném đá". Thậm chí, một số khán giả quá khích đã dùng cả tiếng Anh và tiếng Thái để chỉ trích K-ICM. Dưới áp lực của cộng đồng mạng, trang fanpage này quyết định gỡ poster của K-ICM và chỉ để ảnh các ca sĩ khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.