IU, YoonA (SNSD) làm giám khảo liên hoan phim ngắn Hàn Quốc

Hà Trang
Hà Trang
11/06/2020 11:32 GMT+7

Theo Soompi , IU, YoonA (nhóm SNSD), Lee Je Hoon, Oh Jung Se và Lee Jung Eun đã được chọn làm giám khảo danh dự cho Liên hoan phim ngắn Mise En Scène lần thứ 19.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải thưởng trong liên hoan phim ngắn Mise En Scène năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến và giám khảo chỉ định gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi như IU, YoonA, Lee Je Hoon...

YoonA (phải) từng đóng phim EXIT cùng Jo Jung Suk. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lee Sang Geun, từng nhận giải tại Liên hoan phim ngắn Mise En Scène hồi 2006

Ảnh: Soompi

Liên hoan phim ngắn Mise En Scène (Mise En Scène Short Film Festivallà giải thưởng thường niên của Hàn Quốc dành cho các bộ phim ngắn trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời là nền tảng để phát hiện những tài năng phim ảnh mới ở xứ sở kim chi. Năm nay, 5 giám khảo danh dự sẽ xem xét và đánh giá các bộ phim theo từng thể loại khác nhau. Cụ thể, IU đảm nhận dòng phim social impact (tác động xã hội), Oh Jung Se phụ trách dòng melodrama (tâm lý/tình cảm), YoonA đảm đương thể loại hài kịch, Lee Jung Eun đánh giá các phim ngắn thuộc dòng kinh dị/giả tưởng và Lee Je Hoon cầm trịch mảng hành động/kinh dị. 
Liên hoan phim ngắn Mise En Scène lần thứ 19 có sự tham gia thẩm định của IU, YoonA, Lee Je Hoon... sẽ khai mạc vào ngày 24.6 và kéo dài đến ngày 1.7. Tất cả chương trình trong liên hoan sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Naver.
IU thể hiện bài hát chủ đề chương trình thực tế mới của Mnet
I-Land là một chương trình thực tế quan sát, theo sát quá trình sáng tạo của các nghệ sĩ K-pop thế hệ tiếp theo. Chương trình là dự án đầu tiên từ BELIF +, một liên doanh giữa CJ ENM và Big Hit Entertainment. Cũng theo Soompi, một nguồn tin từ Mnet hôm 11.6 thông báo: "Bài hát chủ đề Into the I-Land được sáng tác bởi Bang Si Hyuk, chủ tịch của Big Hit Entertainment và nhà sản xuất chung của I-Land. Ca khúc với giai điệu đầy hy vọng, truyền tải thông điệp về sự đoàn kết và trưởng thành. IU là nữ ca sĩ thể hiện hát bài hát chủ đề này".
Into the I-Land sẽ được phát hành trên các trang web âm nhạc vào 18 giờ ngày 19.6 (giờ địa phương); còn chương trình thực tế I-Land sẽ ra mắt lúc 23 giờ ngày 26.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.