IU tiết lộ chỉ được nghỉ 1 tuần trong cả năm 2019

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/01/2020 15:39 GMT+7

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Kim Eaena’s Night Letter , IU đã chia sẻ về năm 2019 của mình. Nữ ca sĩ khiến nhiều người sốc khi tiết lộ tổng số ngày nghỉ trong cả năm của cô chỉ bằng khoảng một tuần.

Nữ thần tượng đình đám xứ Hàn cho biết cả năm 2019, cô gần như không có một kỳ nghỉ nào đúng nghĩa vì chạy theo lịch trình dày đặc. “Tôi thực sự không có thời gian để nghỉ ngơi. Khi nhìn lại lịch, tôi nhận ra bản thân chỉ được nghỉ khoảng một tuần trong cả năm”, nữ ca sĩ 26 tuổi thừa nhận.

Nhìn lại chặng đường 12 tháng vừa qua, IU đã xuất hiện trong hàng loạt dự án âm nhạc đến phim ảnh. Ngay từ những ngày đầu năm, “em gái quốc dân” đã trải qua thời gian bận rộn khi bắt đầu series phim ngắn Persona của Netflix sau đó tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn với Hotel del Luna (Khách sạn ánh trăng) vào mùa hè 2019. Giọng ca 9X khép lại một năm bận rộn với việc phát hành album Love, Poem và quay cuồng với chuyến lưu diễn châu Á của mình. Thêm vào đó, hồi tháng 10.2019, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã tổ chức một sự kiện tại Seoul (Hàn Quốc) và chính thức tuyên bố IU trở thành sĩ quan cảnh sát danh dự sau thời gian dài nữ thần tượng không còn hoạt động ở vị trí này. 

Chỉ trong năm 2019, IU tham gia hàng loạt dự án từ âm nhạc đến phim ảnh khiến nữ diễn viên hao tổn thể lực đáng kể

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lịch trình dày đặc của sao phim Người tình ánh trăng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho vấn đề sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của cô. Thêm vào đó, năm qua, “em gái quốc dân” cũng đối mặt với cú sốc lớn khi người em thân thiết Sulli và đồng nghiệp Goo Hara đột ngột ra đi. Mới đây, trong cuốn sách Jieun Book (Jieun là tên thật của IU) được phát hành cho fandom của mình, nữ ca sĩ đã trả nhiều câu hỏi từ người hâm mộ ẩn danh. Đặc biệt, khi được hỏi: “Lời nói dối lớn nhất mà IU từng nói với bố mẹ là gì?”, nữ ca sĩ đáp lại: “Con dạo này ăn ngủ rất tốt”. Việc thần tượng sinh năm 1993 nói dối về tình trạng sức khỏe của bản thân vì không muốn gia đình phải lo lắng khiến fan càng thêm lo lắng cho thần tượng của mình.

Hiểu rõ nỗi lo của người hâm mộ, thông qua chương trình kể trên, IU trấn an fan rằng hiện cô vẫn rất khỏe mạnh dù vừa trải qua một năm cực kỳ bận rộn. “Sức khỏe tinh thần của tôi vẫn ổn, cơ thể tôi thì hơi mệt nhưng tôi nghĩ tâm lý của bản thân luôn tốt vì tôi đã kết thúc năm 2019 với tour diễn thành công của mình”, ngôi sao 26 tuổi bộc bạch.

IU sẽ tiếp tục năm 2020 với nhiều lịch trình mới, cô cũng được nhiều fan Việt đồn đoán sẽ tổ chức concert ở TP.HCM trong năm nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù năm 2020 mới chỉ bắt đầu được vài ngày nhưng IU đã chuẩn bị đương đầu với không ít lịch trình bận rộn thay vì được nghỉ ngơi sớm sau một năm cần mẫn hoạt động nghệ thuật. Cách đây ít ngày, nữ thần tượng vừa chuyển sang EDAM Entertainment - một công ty mới được thành lập bởi Bae Jong Han, người quản lý của cô trong 12 năm qua. Được biết, đơn vị này này vẫn trực thuộc Kakao M, vốn là nơi quản lý IU lâu nay. Hôm 7.1, truyền thông Hàn cũng vừa đưa tin mỹ nhân 26 tuổi xác nhận đóng phim mới Dream cùng tài tử Park Seo Joon.

Những ngày qua, IU đang khiến nhiều người hâm mộ Việt “đứng ngồi không yên” khi tại chuyến lưu diễn ở Thái Lan hôm 24.12, màn hình trên sân khấu hiện lên dòng chữ “Ho Chi Minh”. Nhiều người đồn đoán khả năng cao cô sẽ mang tour diễn Love, Poem đến mảnh đất hình chữ S trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.