IU hợp tác với Suga (BTS) ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Hà Trang
Hà Trang
27/04/2020 11:12 GMT+7

Màn kết hợp giữa IU và Suga (BTS) được khán giả vô cùng trông đợi vì tài năng và danh tiếng của hai nghệ sĩ trẻ.

Theo Soompi, ngày 27.4, công ty EDAM Entertainment thông báo rằng IU sẽ trở lại với một dự án rất được mong đợi vào tháng tới. Một đại diện của cơ quan này cho biết, hiện tại, IU đang lên kế hoạch phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 6.5, đồng thời cho ra mắt MV âm nhạc của riêng mình.
EDAM Entertainment cũng tiết lộ rằng IU đã hợp tác với Suga (BTS) cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Cơ quan này nhận xét, vì là nghệ sĩ cùng tuổi, hai ca sĩ có thể dễ dàng liên hệ với nhau và trao đổi những ý tưởng trong âm nhạc. Họ đã có sự kết hợp độc đáo, bộc lộ phong cách chung của cả hai trong màn trình diễn đầy hứa hẹn.

IU và Suga (BTS) có màn kết hợp trong âm nhạc đáng chờ đợi

Ảnh: Soompi

Được biết, MV của sản phẩm kết hợp giữa IU và Suga đã được hoàn thành. IU tham gia vào quá trình sáng tác, viết lời và lên ý tưởng.Trong khi Suga hỗ trợ cô quá trình sáng tạo. Tuy nhiên, hiện chưa biết rapper của BTS sẽ chỉ tham gia sản xuất hay cùng góp giọng trong bài hát của IU.

IU, sinh năm 1993, là nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Cô còn được gọi với nhiều biệt danh khác nhau như "nữ hoàng nhạc số" hay "em gái quốc dân". IU sở hữu chất giọng đẹp tự nhiên cùng khả năng truyền đạt cảm xúc ấn tượng. Thế mạnh của cô là hát những ca khúc ballad nhẹ nhàng, trong trẻo, xử lý khéo léo các nốt cao trong quãng thích hợp. 
Suga là rapper tài năng của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Ngoài ra, anh còn được biết đến như một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công với khả năng sáng tác và cảm thụ tinh tế. Các bài hát của Suga thường hướng về những mặt tối của xã hội, về cả những ước mơ và hy vọng theo đuổi đam mê của con người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.