Issac mang 'Tấm Cám' đến Liên hoan phim quốc tế Busan

Vắng Ngô Thanh Vân , Isaac đã đại diện đoàn phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan tại Hàn Quốc diễn ra từ ngày 6 đến 15.10.

Liên hoan phim quốc tế Busan (Busan International Film Festival/ BIFF), một trong những liên hoan phim danh giá nhất châu Á, vừa chính thức công bố danh sách chọn phim cho lần thứ 21. Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân được đưa vào hạng mục A Window of Asia Cinema. 
Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim châu Á, cùng với những bộ phim hay nhất trong năm để đại diện cho các xu thế của điện ảnh tại châu lục này. Với Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đây cũng là lần đầu tiên bộ phim này ra mắt tại thị trường quốc tế.
Vì lý do đột xuất tại Hollywood, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã không thể cùng học trò cưng của mình tham dự Liên hoan phim. Tuy một mình xuất hiện tại thảm đỏ nhưng Isaac rất tự tin. Anh xuất hiện ở thảm đỏ trong đêm khai mạc liên hoan phim và thu hút được truyền thông và khán giả tại đây với phong thái tự tin, lịch lãm. Kết thúc buổi lễ, nhiều khán giả Hàn còn đến chụp hình và xin chữ ký cựu thành viên 365. 
Isaac tự tin bước trên thảm đỏ
Với phong cách lịch lãm, anh thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả xứ Hàn
Nhiều khán giả xin chữ ký và chụp ảnh cùng cựu thành viên 365
Từ Busan, Isaac cho biết: "Tôi cảm thấy tự hào và quá bất ngờ, cứ ngỡ khán giả không biết mình là ai nhưng khi tên phim và tên tôi cùng hình ảnh trên màn hình hiện lên, tiếng vỗ tay vang dội làm Isaac thấy rất vui. Mới đầu cứ nghĩ đi một mình trên thảm đỏ sẽ rất sợ nhưng thấy tình cảm của truyền thông, khán giả, ban tổ chức tại đây làm tôi thấy không còn lo lắng nữa".
Theo thống kê của ban tổ chức, năm nay liên hoan phim có sự tham gia tranh tài của hơn 300 tác phẩm đến từ 69 quốc gia. Trong đó, Việt Nam góp mặt với hai đại diện là Tấm Cám - Chuyện chưa kể của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân và phim tài liệu Thành phố của những tấm gương của nhà làm phim trẻ Trương Minh Quý. Cả hai phim đều tranh tài ở hạng mục Window of Asia Cinema (Cửa sổ Điện ảnh châu Á).
Quá trình tổ chức Liên hoan phim Busan năm nay gặp khá nhiều khó khăn khi trước đó, sự kiện này đã vấp phải làm sóng tẩy chay của đa số các nhà làm phim Hàn Quốc vì mâu thuẫn giữa ban tổ chức và chính quyền thành phố. Hơn nữa, cơn bão lịch sử Chaba vừa đổ bộ Busan đã khiến nhiều sự kiện lớn nhỏ phải thay đổi địa điểm hoặc hủy bỏ hoàn toàn và làm nhiều khách mời e ngại trước tình hình thời tiết tại đây.
Tuy vậy, trước những nỗ lực khắc phục của ban tổ chức và quy mô lớn của chương trình, rất nhiều ngôi sao đã có mặt trên thảm đỏ để tham dự sự kiện danh giá này.
Nữ diễn viên Han Hyo Joo, ngôi sao của W-Hai thế giới tham gia sự kiện với tư cách là MC của chương trình. Cô khoe lưng trần với chiếc váy dài gợi cảm Ảnh: Chụp màn hình My Daily
Thành viên Min Ho của nhóm nhạc SHINee Ảnh: Chụp màn hình TV Daily
Nữ diễn viên gạo cội Bae Jong Ok Ảnh: Chụp màn hình News 1
Tài tử người Nhật Bản Ken Watanabe Ảnh: Chụp màn hình New 1
Sao nhí Cho Eun Hyung của phim đồng tính nữ The Handmaiden gây xôn xao thời gian vừa qua Ảnh: Chụp màn hình New 1
Theo lịch, hôm nay 7.10, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ chính thức công chiếu tại Liên hoan phim. Isaac sẽ tham gia buổi trả lời phỏng vấn truyền thông về phim và dự lễ trao giải A raising Star Award nằm trong khuôn khổ của liên hoan phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.