Isabelle Adjani - Người phụ nữ đẹp nhất trên phim

08/03/2011 13:08 GMT+7

Tạp chí Los Angeles Times vừa công bố danh sách bầu chọn 50 phụ nữ đẹp nhất trên phim. Điều bất ngờ nhất là ngôi sao 55 tuổi người Pháp, Isabelle Adjani, nổi tiếng với các vai diễn trong phim Queen Margot và Possession là người đứng đầu danh sách này.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai diễn Bond girl trong phim Die Another Day, Halle Berry, đứng ở vị trí thứ 5. Ngôi sao người Tây Ban Nha, Penelope Cruz, cũng có mặt trong danh sách, với vị trí thứ 11.


Isabelle Adjani

Những cái tên: Jennifer Connelly, Kim Basinger và Anne Hathaway cũng xuất hiện trong top 20 và bộ ba diễn viên  điện ảnh huyền thoại ở Hollywood (Farrah Fawcett, Ava Gardner và Faye Dunaway) vẫn là một trong 50 gương mặt diễn viên nữ đẹp nhất trong lịch sử Hollywood. Hai nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn và Marilyn Monroe cũng nhận được nhiều phiếu bình chọn với vị trí thứ 22 và  32 trong danh sách.

Diễn viên Blake Lively của bộ phim Gossip Girl là ngôi sao trẻ nhất trong danh sách, ở độ tuổi 23. Hẳn nhiên, danh sách này không thể thiếu những cái tên đang nổi bật hiện nay: Ngôi sao của phim Black Swan Natalie Portman, người đẹp của Slumdog Millionaire  Freida Pinto, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts,  Angelina Jolie, Grace Kelly, Beyonce Knowles, Nicole Kidman, Hedy Lamarr, Vivien Leigh, Virna Lisi, Blake Lively, Jennifer Lopez …

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.