Isaac cosplay thủ thành Đặng Văn Lâm

16/01/2020 14:26 GMT+7

Hòa cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá U.23 châu Á, nam ca sĩ Isaac đã rủ bỏ hình ảnh soái ca để hóa thân thành thủ môn Đặng Văn Lâm đầy mạnh mẽ và nhiệt huyết.

Đoạn clip ca sĩ Isaac hóa thân thành thủ môn Đặng Văn Lâm thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại đoạn clip này đã thu về gần 50 nghìn lượt thích và khoảng 900 lượt chia sẻ.
Hình ảnh giọng ca Anh sẽ về sớm thôi trong hình tượng thủ môn Đặng Văn Lâm đang đứng trước khung thành với phong thái sẵn sàng chiến đấu khiến các fan thích thú. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh Lâm Tây "nghìn cánh tay" với khả năng bắt bóng "ma thuật"  từng "gây bão" trên mạng xã hội cũng được nam ca sĩ Isaac sử dụng trong clip. Vẻ ngoài điển trai cùng hình tượng mạnh mẽ hiếm thấy của Isaac đã "đốn tim" không ít fan nữ. 
Trong năm 2019, Đặng Văn Lâm trở thành một hiện tượng trong giới bóng đá, hình ảnh chế các pha bắt bóng "thần sầu" của anh được lan truyền khắp mạng xã hội. Anh trở thành thần tượng của không ít giới trẻ yêu bóng đá. Mặc dù, người giữ đền cho trận cầu giữa U.23 Việt Nam và U.23 CHDCND Triều Tiên diễn ra vào tối nay 16.1 là một thủ môn khác nhưng Đặng Văn Lâm vẫn thường xuyên được nhắc tên khi đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với những "sóng gió" trước khung thành.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm phiên bản Isaac với khả năng bắt bóng "thần sầu" khiến fan phấn khích

Ảnh: NVCC

Ngoài hình ảnh của Lâm Tây, giọng ca Giá ngày đầu đừng nói thương nhau còn hóa thân thành các nhân vật đang hot trên YouTube hiện nay. Mở đầu đoạn clip là khung cảnh Isaac vừa kết thúc ngày làm việc cuối cùng trong năm. Trong lúc chờ đợi, anh chàng tranh thủ ngồi lướt điện thoại để hồi tưởng lại một năm sôi động với các hiện tượng mạng cùng với Amee.
Diễn viên phim Anh trai yêu quái lần lượt trình diễn thử thách đá nắp chai trong trang phục của võ sinh. Tiếp theo, giọng ca Đen đá không đường cũng cosplay thành bé Sa cùng với YouTube Quỳnh JP phiên bản nam. Bên cạnh đó, cả hai còn thể hiện điệu nhảy múa quạt từng "làm mưa làm gió" một thời trên các trang mạng. Đồng thời hình ảnh của hai chàng Vlogger 1997 và Đen Vâu trong ca khúc Hai triệu năm của bộ đôi Isaac và Amee cũng khiến cho cộng đồng fan phấn khích. Trước đó, cặp đôi này đã từng khiến người hâm mộ thích thú khi có màn trình diễn kết hợp tại một sự kiện gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.