Isaac biến đổi đa phong cách sau 9 năm vào showbiz

14/03/2019 20:53 GMT+7

Ngoài sức hút từ giọng hát, không thể phủ nhận ngoại hình sáng và phong cách thời trang thay đổi vào từng thời điểm khiến Isaac 'đốn tim' hàng loạt fan nữ.

Khi đoạn clip với tiêu đề khá thú vị "Bạn có nhận ra những thần tượng của mình khi chưa nổi tiếng?", với những thí sinh thuở còn ngây ngô đến với các cuộc thi tìm kiếm tài năng được dân mạng lan truyền, nhiều người thích thú với cái tên Phạm Lưu Tuấn Tài ở vòng thử giọng Vietnam Idol. Chàng trai 19 tuổi đen nhẻm, gầy còm đến từ Cần Thơ ấy lại chính là Isaac, hình mẫu mỹ nam lý tưởng trong showbiz, chàng trai trong mơ của nhiều thiếu nữ hiện giờ.
Nếu như với phái đẹp, cách trang điểm là công cụ để thay đổi vẻ ngoài hiệu quả nhất thì với nam giới, kiểu tóc và phong cách thời trang lại quyết định vai trò này. Để lột xác trở thành một trong số những mỹ nam đông fan trong showbiz Việt, 9 năm qua, cựu thủ lĩnh nhóm 365 không ngừng đầu tư hình ảnh đúng thời điểm. Mới đây, qua một status trên fanpage của mình, chính Isaac cũng phải tự nhìn lại hành trình 9 năm thanh xuân dành cho âm nhạc của mình bằng sự lột xác, thay đổi về phong cách theo từng giai đoạn.
Isaac chưa bao giờ phủ nhận yếu tố ngoại hình là một lợi thế làm nên thành công của mình ngày hôm nay
Nhưng cũng khẳng định ngoài gương mặt có những nét ưa nhìn, nếu không có cố gắng thì tất cả mọi thứ có được bây giờ chỉ là con số 0 tròn trĩnh Ảnh: NVCC
Những hình ảnh anh chia sẻ trên fanpage được cộng đồng mạng yêu thích và bình chọn. Có thể thấy từ 6 khoảnh khắc “đắt giá” trong hành trình trở thành một ngôi sao, giọng ca Mr. Right đã chứng minh được khả năng biến hóa đủ phong cách, từ một quý ông lạnh lùng cho đến style thư sinh lãng tử, thậm chí có thời điểm Isaac làm bấn loạn vì chất nổi loạn bùng phát. Nam ca sĩ thậm chí còn chứng minh mình là tín đồ của thời trang khi mix&match quần áo và phụ kiện rất hợp thời.
Để rồi thí sinh Vietnam Idol quê mùa ngày nào trở thành giám khảo sành điệu của Vietnam Idol nhí, cú lột xác này khiến bản thân anh khi nhìn lại cũng "choáng". Nam ca sĩ tâm sự về áp lức phải biến đổi liên tục như tắc kè hoa trong môi trường giải trí: "Nghề này là như vậy. Mình không thể nào cứ yên phận với những gì đang sở hữu. Điều quan trọng là phải luôn tìm tòi, học hỏi, thậm chí mạo hiểm để phục vụ người hâm mộ. Áp lực lúc nào cũng có, nhưng nó đáng vì thanh xuân mỗi người, đặc biệt là nghệ sĩ không được bao lâu. Trong khoảng thời gian này, vẫn còn nhận được sự ủng hộ của khán giả, vẫn còn sung sức, còn trẻ thì cứ cố gắng hết mình thôi".
Sau những hình ảnh tạm gọi là “dấu ấn vàng”, Isaac cũng vừa hé lộ 2019 là thời điểm anh trình làng một phong cách mới như một “cột mốc” đánh dấu bước vào năm thứ 10 ở showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.