Irina Shayk lần đầu xuất hiện sau khi sinh con cho Bradley Cooper

11/04/2017 07:31 GMT+7

Nguồn tin của People hôm 9.4 cho biết nam diễn viên Hangover và cô bạn gái quen hai năm Irina Shayk đã lên chức cha mẹ được hai tuần. Như phần lớn các cặp đôi nổi tiếng khác, cả hai quyết định giấu nhẹm giới truyền thông.

Em bé là con đầu lòng của siêu mẫu Nga 31 tuổi và ngôi sao của Silver Linings Playbook, 42 tuổi. Cả hai hẹn hò từ mùa xuân năm 2015 sau khi Irina Shayk chia tay danh thủ Cristiano Ronaldo. Thời điểm đó, Bradley Cooper cũng vừa "đường ai nấy đi" với bạn gái lâu năm Suki Waterhouse.
Thông tin bầu bì của Irina Shayk được giữ bí mật. Việc không tham dự các sàn diễn catwalk cũng như được nhìn thấy trong bộ trang phục rộng rãi, màu đen trong một chuyến đi chơi Disneyland hồi cuối năm ngoái khiến báo chí cho rằng "thiên thần nội y" thật sự mang thai. Sàn diễn gần đây nhất của siêu mẫu xứ bạch dương là tại Victoria's Secret Fashion Show ở Pháp vào tháng 11.2016. Lúc đó cô cũng chọn bộ cánh che bụng khéo léo.
Irina Shayk trong show diễn gần nhất trước tin đồn mang thai Ảnh: Shutterstock
Cặp đôi hiện sống tại Los Angeles (Mỹ) và chủ yếu quanh quẩn trong ngôi biệt thự. Siêu mẫu Nga vẫn giữ im lặng về sự ra đời của em bé trong hai tuần qua, thay vào đó cô dẫn link các bài báo nói về công việc về phong cách sống.
Một nguồn tin chia sẻ trên E!News: "Họ đã bàn việc xây dựng gia đình trong tương lai. Irina muốn có nhiều con trong một vài năm tới. Trở thành mẹ là một điều rất quan trọng đối với cô ấy".
E!News hôm 10.4 cũng công bố hình ảnh mới nhất của Irina Shayk lần đầu xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng. Khi ra ngoài mua sắm, nữ siêu mẫu chọn trang phục đen toàn tập, được nhìn thấy vẫn chưa lấy lại hoàn toàn vóc dáng quyến rũ dù gương mặt vẫn rất rạng rỡ, đầy sức sống. Thông tin về giới tính và tên em bé vẫn là bí ẩn với giới truyền thông.
Hình ảnh mới nhất của Irina sau khi sinh con hai tuần Ảnh: chụp màn hình E!News
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.